Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại tá công an nói về vụ ông lão 71 tuổi treo cổ

Sau khi xin trực ban vào trụ sở công an huyện lấy đồ để quên, ông Ngọc đã treo cổ nhưng bất thành. Sau đó, ông này đã dùng áo chiếc áo thun nối với thắt lưng để tự vẫn.

Chiều 15/9, đại tá Phạm Khánh Toàn, Trưởng công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã thông tin xung quanh sự việc ông Ngọc (71 tuổi, trú thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên) chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở công an huyện này.

Ngày 11/9, Cơ quan điều tra đã triệu tập ông lên làm việc để làm rõ về hành vi cưỡng hiếp thiếu nữ tên Ly (16 tuổi, ngụ cùng xóm) dẫn tới có thai.

Tại đây, cụ ông 71 tuổi đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình. Đến 17h cùng ngày, ông rời trụ sở công an huyện về nhà.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của ông Ngọc.
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của ông Ngọc.

Sau khi ăn cơm với gia đình, người nhà đã nói chuyện và khuyên ông Ngọc sang gia đình nạn nhân để xin lỗi. Thế nhưng, ông không đồng ý.

Đến 23h, ông Ngọc lên trụ sở công an huyện Cẩm Xuyên nói với trực ban là quên đồ trong nhà để xe, xin vào để lấy và được đồng ý.

Khoảng 3h ngày 12/9, cán bộ trực ban phát hiện ông cụ treo cổ tại khu vực cầu thang tầng 2 của trụ sở công an huyện.

“Sau khi đưa ông Ngọc xuống, thấy người còn ấm, mọi người đã đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên cấp cứu nhưng bất thành. Đơn vị sau đó đã thông báo cho công an tỉnh Hà Tĩnh và các đơn vị liên quan, người nhà về sự việc”, đại tá Toàn nói.

Ông lão tử vong khi bị tố làm nữ sinh mang bầu

Rạng sáng, mọi người phát hiện ông Ngọc chết trong tư thế treo cổ ở cầu thang tầng hai của trụ sở công an huyện. Ông lão này trước đó đang bị tố cáo làm nữ sinh mang bầu.

Cũng theo đại tá Toàn, từ lúc 23h tới khi xảy ra sự việc, có thể ông Ngọc đã ở vị trí nào đó mà cán bộ công an không phát hiện ra.

Trong khoảng thời gian này, ông cụ đã dùng áo mưa để treo cổ nhưng áo mưa bị đứt. Tiếp đó, ông này dùng thắt lưng nối với áo thun để tự vẫn.

“Lúc đó cũng là thời điểm giao ca nên trực ban không để ý. Cũng chẳng ai ngờ ông ấy lại làm việc như thế.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã yêu cầu không mổ tử thi. Tuy nhiên, để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Ngọc, trách nhiệm của cơ quan công an, chúng tôi đã khám nghiệm tử thi”, vị trưởng công an huyện nói.

Gia đình không có ý kiến hay yêu cầu gì, công an huyện đã bàn giao thi thể ông này cho người nhà.

“Trong sự việc này, đơn vị đã làm hết trách nhiệm, từ khi nhận đơn tố cáo, quá trình điều tra và cấp cứu ông Ngọc. Khi ông ấy mất, chúng tôi cũng xuống thắp hương, đưa tang”, ông Toàn cho biết.

Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cũng thông tin thêm, Công an tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng.

Bị nhục mạ, ông lão lên cơn đau tim rồi tử vong

Quá tức giận vì bị thợ nề nhà hàng xóm nhục mạ danh dự, ông Tân đã lên cơn nhồi máu cơ tim và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/262137/dai-ta-cong-an-noi-ve-vu-ong-cu-71-tuoi-treo-co.html

Theo Văn Đức/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm