Những mẫu điều hòa Daikin bán chạy năm 2022
Tích hợp các chức năng bảo vệ sức khỏe, mang lại sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện và bền bỉ là những yếu tố giúp điều hòa Daikin được lòng người dùng.
10 kết quả phù hợp
Những mẫu điều hòa Daikin bán chạy năm 2022
Tích hợp các chức năng bảo vệ sức khỏe, mang lại sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện và bền bỉ là những yếu tố giúp điều hòa Daikin được lòng người dùng.
Điều hòa Nhật Bản thống trị thị trường Việt Nam
Các nhà bán lẻ lớn cho biết Panasonic và Daikin là 2 thương hiệu đang chiếm phần lớn doanh số điều hòa tại thị trường Việt Nam.
Daikin muốn đón xu hướng mua máy lạnh trực tuyến tại Việt Nam
Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.
TGĐ Daikin Việt Nam - từ cô kỹ sư đến nữ tướng doanh nghiệp Nhật
Tổng giám đốc Lý Thị Phương Trang mang đến cho người đối diện một ấn tượng đặc biệt. Ở bà, người ta cảm nhận được sự ấm áp, nồng hậu, tin tưởng nhưng không kém phần mạnh mẽ.
Những điều đặc biệt tại nhà máy Daikin Việt Nam
Video nhảy "Ohayo Việt Nam" đã khơi gợi sự tò mò về một nhà máy đặc biệt tại Việt Nam, với tinh thần làm việc và năng lượng tích cực truyền cảm hứng cho người xem.
Dân mạng thích thú trước màn nhảy độc đáo của nhân viên Daikin
Điệu nhảy mô phỏng người máy và tạo hình nhờ những chiếc ô xanh của 2 nhóm nhảy cùng gần 100 nhân viên Daikin đã khiến người xem bất ngờ và thích thú.
Video - Khi âm nhạc hòa cùng công nghệ tại nhà máy Daikin
Qua video với những động tác ấn tượng trên nền nhạc sôi động, khán giả sẽ cảm nhận được tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng ở nhà máy Daikin Việt Nam.
Tinh thần Nhật Bản trong vũ điệu sôi động của nhân viên Daikin
Mới đây, một video đặc biệt ghi lại những điệu nhảy trong khung cảnh nhà máy của Daikin Việt Nam đã khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.
Người tiêu dùng bối rối chọn mua điều hòa mùa nắng nóng
Nắng nóng đã kéo nhiều gia đình đến các cửa hàng điện máy để mua sắm điều hòa từ cuối tháng 3, khiến thị trường điện máy trở nên sôi động vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
‘Zombie công sở’ khiến doanh nghiệp thất thoát 11,7% hiệu suất
"Zombie công sở" dùng để chỉ những nhân viên không gắn kết với doanh nghiệp nhưng lại không nghỉ việc, gây ảnh hưởng trầm trọng tới văn hóa làm việc và hiệu suất của doanh nghiệp.