Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dakota Fanning đẹp ma mị, trải lòng về việc đóng cảnh nóng

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên Dakota Fanning khiến nhiều người ngỡ ngàng với tạo hình u ám, trái ngược hình ảnh nhẹ nhàng, thuần khiết gắn liền tên tuổi chị em nhà Fanning.

Dakota Fanning dep ma mi anh 1
Ở tuổi 22, không nhiều nữ diễn viên tạo dựng được tên tuổi và vị thế vững chắc trong lòng Hollwood như Dakota Fanning. Trên màn ảnh, cô thu hút mọi ánh nhìn với lối diễn xuất tự nhiên nhưng sắc sảo. Ngoài đời thực, cô gây chú ý với phong cách cá tính và quyến rũ mỗi lần xuất hiện. 

 

 

Dakota Fanning dep ma mi anh 2
Trong bộ ảnh mang tên The Edit trên tạp chí Net-a-Porter, Dakota hoá thân thành quý cô ma mị, bí ẩn trong khung cảnh gothic và trải lòng về cuộc sống đầy cạm bẫy giữa lòng Hollywood. 

 

 

Dakota Fanning dep ma mi anh 3
Là người lớn tuổi hơn trong cặp đôi nổi tiếng giới giải trí, Dakota Fanning cho biết cô luôn thấy khó chịu khi bị xem là đối thủ của em gái. “Việc cho rằng chúng tôi luôn cạnh tranh với nhau như mọi người thường nói thật kinh khủng. Như thế khác gì nói gia đình chúng tôi đang bị chia rẽ bởi thói ghen tỵ” - cô cho biết.
Dakota Fanning dep ma mi anh 4
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ về sự độc lập và tự chủ của bản thân trong “thế giới thị phi” Hollywood. “Thật tuyệt khi có đủ khả năng để nói ‘không’. Khi tôi còn nhỏ, gia đình và bạn bè đều nói tôi không bao giờ làm điều gì mình không thích. Đúng vậy, tôi rất nhạy cảm với những mảng tối sau ánh hào quang và khi nhận ra điều đó ở bất cứ đâu, tôi đều từ chối”.

 

 

Dakota Fanning dep ma mi anh 5
Như những ngày đầu chập chững bước vào Hollywood, cô cũng thể hiện rõ quan điểm “không đóng cảnh nóng”. “Đừng nhận vai diễn nào quá phức tạp với bạn. Không có gì bất ổn khi từ chối các vai diễn không phù hợp với bản thân cả. Còn đóng cảnh nóng sao? Có thể tuyệt đấy, nhưng không cần thiết. Đôi khi thật khó để giữ vững nguyên tắc này nhưng đúng là nó đáng để đánh đổi”, cô nói. 

 

 

Dakota Fanning dep ma mi anh 6
Dù trở thành ngôi sao từ khi còn nhỏ tuổi, đối với Dakota Fanning, sự nghiệp diễn xuất chưa bao giờ thật sự bằng phẳng vì áp lực quá lớn từ phía gia đình và dư luận. 
Dakota Fanning dep ma mi anh 7
“Ngoài kia luôn có nhiều người sẵn sàng viết những lời bình luận cay nghiệt trên mạng xã hội. Mọi người có khuynh hướng quan tâm đến việc bạn là ai trong đời sống thực, nhưng thật tệ là không phải ai cũng sẵn sàng yêu thương và chấp nhận người khác”, cô cay đắng nói.
Dakota Fanning dep ma mi anh 8
“Tôi khá bối rối khi nhận định điều gì sẽ được người khác hoan nghênh, điều gì không”, cô trải lòng. Và đó cũng chính là lý do nữ diễn viên xinh đẹp có cái nhìn tiêu cực về sự nổi tiếng của bản thân. “Tôi không phải một cuốn sách mở và tôi sẽ không bao giờ như thế”, ngôi sao I Am Sam mỉm cười khẳng định. 

 

 


Hải Yến

Ảnh: Net-a-Porter

Bạn có thể quan tâm