Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm 2 người tử vong sau va chạm giao thông

Mâu thuẫn trong lúc bồi thường tiền sửa xe sau vụ tai nạn, Tri dùng vật nhọn đâm 2 người tử vong tại chỗ, một nạn nhân khác trọng thương.

Công an tỉnh Bình Dương vừa vận động Lê Văn Tri (31 tuổi, ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An) - nghi phạm đâm 2 người tử vong gần một tháng trước, ở một tiệm sửa xe bên đường ĐT 743 (thị xã Thuận An, Bình Dương) ra đầu thú.

Tri (bên trái) và 2 đồng phạm. Ảnh: N.A.

Theo nội dung vụ án, chiều 27/12/2015, anh Hoàng Đông (27 tuổi, quê Quảng Bình), điều khiển xe tay ga chở vợ lưu thông trên đường ĐT 743, đã xảy va chạm với xe máy mang biển kiểm soát Thanh Hóa, do nam thanh niên (chưa xác định lai lịch) điều khiển.

Trong lúc thương lượng khắc phục, Đông gọi điện cho anh trai là Hoàng Hà (29 tuổi), Trương Văn Khỏe (22 tuổi), cùng 4 người khác đến hiện trường.

Thanh niên va xe với anh Đông cũng gọi nhóm 4 người đến hỗ trợ.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc hôm 27/12/2015. Ảnh: N.A.

Đến tiệm sửa xe, người gây va chạm với Đông bồi thường cho anh này 470.000 đồng. Nghe Đông đòi thêm, 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Đông và Khỏe bị đâm tử vong, anh trai nạn nhân thì thương nặng.

Sau khi gây án, nhóm hung thủ bỏ xe máy biển kiểm soát Thanh Hóa lại hiện trường rồi tẩu thoát.

Qua truy xét, cơ quan công an xác định Tri là người đâm các nạn nhân nên vận động anh ta đầu thú.

Hôm 20/1, Tri đến công an trình diện, thừa nhận hành vi Giết người. Từ lời khai anh này, lực lượng chức năng bắt thêm 2 đồng phạm tên Đại và Mậu.

Hai thanh niên bị đâm chết tại chỗ sau va chạm giao thông

Sau va chạm giao thông, hai bên đến tiệm sửa xe để khắc phục hậu quả thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, một người dùng tuốc nơ vít đâm 2 thanh niên chết tại chỗ.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm