Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết chú vì ôm hôn thím trước mặt mình

Đang ngồi nhậu thấy chú ruột ôm hôn chị Mai trước mặt, Điểu Sơn góp ý nhưng Chút không nghe rồi xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 28/11, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Điểu Sơn (34 tuổi, trú xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức) về tội giết người.

Theo nội dung cáo trạng, chiều tối 6/10, Điểu Sơn có đi nhậu cùng với một số người trong gia đình. Đến 21h cùng ngày, Điểu Sơn giấu con dao trong người đến nhà thím là chị Nguyễn Thị Mai ở gần nhà nhậu tiếp. 

Đến khoảng 00h ngày 7/10, Điểu Sơn thấy Điểu Chút (41 tuổi, chú ruột) vừa ngồi uống rượu vừa ôm hôn vợ nên Điểu Sơn góp ý 2 người không nên làm vậy trước mặt mình. 

Bị cáo tại phiên tòa xét xử.
Bị cáo tại phiên tòa.

Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 0h30 cùng ngày, Điểu Sơn lại thấy Điểu Chút và Nguyễn Thị Mai tiếp tục ôm hôn nhau nên anh ta lớn tiếng đuổi chú, thím ra khỏi nhà. 

Điểu Chút đứng lên đá vào hông của đứa cháu. Bức xúc bị chú đánh, lại có hơi men trong người nên Điểu Sơn lấy con dao đâm một nhát vào bụng Chút khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Điểu Sơn đã vứt bỏ con dao bên đường và đến công an xã Đắk Ngo đầu thú.

Căn cứ vào các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, lời khai của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Điểu Sơn 15 năm tù giam về tội giết người. 

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm