Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết 'con nợ', lĩnh 14 năm tù

Để đòi lại số tiền 21 triệu đồng mà Tuyết và Nghĩa đã mượn mình, Lộc tìm đến phòng trọ của “con nợ”. Trong lúc xô xát, Lộc dùng dao đâm Nghĩa khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 1/8, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Lộc (35 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) 14 năm tù về tội Giết người.

Le Van Loc anh 1
Bị cáo Lê Văn Lộc tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Tại tòa, Lộc thành khẩn: “Bị cáo vô cùng hối hận vì những gì đã gây ra, chỉ vì nóng giận nên bị cáo không kiềm chế được bản thân. Mong HĐXX cho bị cáo cơ hội để làm lại cuộc đời”.

Theo cáo trạng, Phạm Vương Ngọc Tuyết và Võ Văn Nghĩa mượn Lộc số tiền 21 triệu đồng đã lâu nhưng chưa trả. Đến tối 4/9/2016, Lộc cùng vợ và mẹ vợ đến phòng trọ của "con nợ" để đòi tiền.

Vì Nghĩa và Tuyết không có tiền để trả cho Lộc, nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến đánh nhau. Tức giận, Nghĩa dùng tay tát vào mặt vợ của Lộc khiến chị này ngã xuống đất.

Một lúc sau, Nghĩa tiếp tục xông đến chỗ Lộc gây gổ thì bị nam thanh niên này rút dao đâm một nhát trúng ngực và bụng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

Sau khi gây án, hung thủ cùng vợ nhanh chóng tẩu thoát. Hôm sau, Lộc đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Kỳ Hoa

Bạn có thể quan tâm