Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết con riêng của người tình vì bị đánh

Bị con riêng của người tình hành hung, Thếnh tức giận lấy dao đâm trả làm nạn nhân thiệt mạng. Hung thủ sau đó phải ra tòa lĩnh án tù.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Văn Thếnh (54 tuổi, ngụ TP HCM) sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Sành tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Tối 5/10/2014, lúc chuẩn bị ăn cơm thì giữa Thếnh và bà Sành xảy ra cãi vã. Sau đó, người phụ nữ đi tắm, còn Thếnh ngồi trước nhà xem tivi.

Hung thủ Nguyễn Văn Thếnh. Ảnh: Khắc Thành.
Hung thủ Nguyễn Văn Thếnh. Ảnh: Khắc Thành.

Anh Nguyễn Tấn Minh (con riêng bà Sành) ở nhà kế bên nghe tiếng cãi nhau thì chạy sang đánh cha dượng.  Người đàn ông tức giận lấy dao đâm vào bụng Minh.

Phát hiện sự việc, bà Sành truy hô và đưa con vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng anh này đã tử vong. Sau khi gây án, hung thủ bị Công an xã Tân Kiên bắt giữ.

Ngày 13/4, TAND TP HCM đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. HĐXX nhận thấy hành vi của Thếnh là nghiêm trọng, tước đoạt tính mạng người khác chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, nhưng nạn nhân cũng có lỗi. Từ đó, HĐXX phạt Thếnh 6 năm tù về tội Giết người. 

Những gã trai sát hại con riêng của người tình

Bị cấm yêu hay gặp mâu thuẫn trong cuộc sống… là nguyên nhân khiến số gã đàn ông thú ác gây ra những vụ sát hại con riêng của người tình.

Khắc Thành - Hoài Thanh

Bạn có thể quan tâm