Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết người chỉ vì nghi vợ ngoại tình

Thấy người đàn ông khác chở vợ mình, Long nổi cơn ghen. Trong lúc cãi vã, Long rút dao đâm anh Hiếu tử vong.

Ngày 12/11, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Quốc Long (57 tuổi, trú tại xã Thủy Phù, huyện Hương Thủy) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 19h hôm 1/5, chị Đào Thị Kim Chi (vợ bị cáo) đến nhà chị Nguyễn Thị Mầu (em chồng) tìm Long với mục đích lấy sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn để làm thủ tục ly hôn. Lúc này, Long đã chửi bới và lấy rựa trong nhà ra dọa chém nên chị Chi đã chạy vào nhà hàng xóm để ẩn nấp.

Dam chet tinh dich anh 1
Long bị xét xử tại tòa về tội Giết người. Ảnh: N.M.

Đến 22h cùng ngày, Long nhìn thấy anh Kim Khắc Hiếu đang chở chị Chi ngồi sau xe máy ở đoạn đường trước nhà sinh hoạt cộng đồng và khu dân cư thôn 9, xã Thủy Phù.

Nghi vợ ngoại tình, Long chặn đầu xe anh Hiếu, lấy điện thoại ra để chụp ảnh với mục đích là chứng minh việc vợ mình ngoại tình. Thấy vậy, anh Hiếu dùng tay gạt điện thoại của Long và nói mình không liên quan gì đến chị Chi.

Khi 2 bên có lời qua tiếng lại, Long dùng tay đánh anh Hiếu nhưng người này chỉ đỡ mà không đánh lại, rồi bỏ đi. Không chịu dừng lại, Long mở cốp xe, lấy dao đâm liên tiếp vào người anh Hiếu. Hậu quả, nạn nhân tử vong do vết đâm xuyên phổi, xuyên tim gây sốc mất máu cấp.

Tại phiên tòa, bị cáo Long thành khẩn khai báo, tỏ rõ sự ăn năn hối hận, xin được hưởng một mức án nhẹ nhất để sớm làm lại cuộc đời. Bị cáo chấp nhận bồi thường số tiền hơn 360.000.000 đồng do người nhà bị hại đưa ra.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, có tính chất côn đồ nên tuyên 17 năm 6 tháng tù.

Nam thanh niên bị đâm tử vong trong hiệu cầm đồ

Nhóm thanh niên xảy ra hỗn chiến trong hiệu cầm đồ ở Thường Tín (Hà Nội) khiến một người bị chém tử vong.



Điền Quang

Bạn có thể quan tâm