Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết người tình rồi tự tử

Biết anh Quang đã có vợ nhưng Chi vẫn yêu và muốn níu kéo tình cảm nhưng không thành. Trong lúc cãi nhau, người phụ nữ 39 tuổi rút dao đâm chết người tình, rồi tự sát.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Cà Mau thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra tại thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình. Nghi can là Quách Thị Chi (39 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình) và nạn nhân là anh Quang (43 tuổi).

Theo nhà chức trách, dù biết anh Quang đã có vợ nhưng Chi vẫn yêu và duy trì tình cảm được 3 năm. Gần đây, người đàn ông muốn quay về với vợ nên hờ hững với Chi, khiến cô ta ghen tức.

Chiều 17/5, Chi đến nhà anh Quang (tại thị trấn Thới Bình) để tìm cách níu kéo tình cảm và hai người xảy ra cự cãi. Sau khi bỏ về, Chi nảy sinh ý định tìm cách đoạt mạng nhân tình.

Biết anh Quang thường đi một mình đến chợ Cà Mau vào ban đêm, Chi mua con dao nhọn giấu trong người, đón đường nạn nhân vào tối cùng ngày. Bị thiếu phụ chặn xe, anh Quang dừng lại nói chuyện.

Do đã có ý định giết người từ trước, Chi rút dao đâm anh Quang nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau đó, nghi can đâm vào người mình nhiều nhát tự tử, nhưng được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm