Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết người vì bị sàm sỡ

Bị một gã đàn ông lạ mặt giở trò sàm sỡ, người phụ nữ 36 tuổi dùng dao đâm anh này tử vong.

Chiều ngày 23/12, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xét xử. Do tại tòa bị cáo chủ động rút đơn kháng cáo nên HĐXX đã quyết định đình chỉ phiên tòa, giữ nguyên án sơ thẩm 7 năm tù với Nguyễn Thị Hậu (36 tuổi, ở Long An) về tội Giết người.

Hậu tại tòa Phúc thẩm.

Theo bản án sơ thẩm, Hậu từ huyện Bến Lức lên thuê phòng trọ tại xã Long Định, huyện Cần Đước, Long An để buôn bán.

Khoảng 10h ngày 26/5, sau khi uống rượu say cùng với mấy người bạn, Hậu về phòng trọ nằm nghỉ. Lúc này tại phòng trọ kế bên, ba anh Nguyễn Văn Cường, Phạm Văn Bình và Trần Văn Lộc cũng đang ngồi nhậu với nhau.

Trong cuộc nhậu, Cường bỏ ra ngoài đến phòng trọ của Hậu gõ cửa. Hậu ra mở cửa thấy một người đàn ông lạ mặt nên nhanh chóng đóng cánh cửa lại. Lúc này, người đàn ông được xác định tên Cường cản lại, cố đẩy cửa vào đồng thời dùng tay sàm sỡ người phụ nữ đơn thân.

Tức giận vì bị gã đàn ông lạ mặt xúc phạm, Hậu chạy vào bếp lấy một con dao nhọn chạy ra ngoài tìm Cường. Thấy anh này đang đứng kế bên phòng trọ của mình, Hậu tiến đến đâm thẳng vào ngực Cường.

Thấy nạn nhân té ngã và máu ra xối xả, lúc này hung thủ mới hoảng hốt bịt vết thương lại và nhờ người đưa Cường đi cấp cứu. Do vết đâm gây thủng tim nên nạn nhân đã tử vong.

 

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm