Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết người vì đòi bảng thống kê lương

Khi Hập đòi bảng thống kê lương thưởng, nhưng Nhã không những không trả mà còn rút dao thủ sẵn trong người đâm chết Hập.

Ngày 21/11 Cơ quan CSĐT công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết vừa di lý Dương Văn Nhã (18 tuổi, quê Sóc Trăng, tạm trú Q.Bình Tân) từ Sóc Trăng về TP.HCM để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó,  khoảng 21h 30 ngày 18/11, chị Lê Thị Thanh Quy (30 tuổi, nhân viên bảo vệ của xưởng hóa công khu B4, công ty Pouyen, Q.Bình Tân) đang làm việc thì phát hiện Trần Văn Hập (18 tuổi, quê Bạc Liêu, công nhân công ty Pouyen) nằm gục trước cửa ra vào xưởng. Chị Quy chạy đến thì thấy Hập bị chảy máu phần đầu và phần bụng nên cùng một số người đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hung thủ giết người bị cơ quan công an bắt giữ.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra công an Q.Bình Tân tới hiện trường điều tra. Công an xác định Hập chết là do Nhã cầm dao đâm. Sau khi gây án Nhã thu dọn đồ đạc và trốn về quê. Công an Q.Bình Tân đã liên hệ với công an tỉnh Sóc Trăng kêu gọi hung thủ ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Nhã khai vào ngày 16/11, Hập đưa cho Nhã xem bảng thống kê lương thưởng. Xem xong Nhã cất luôn mà không trả lại. Tới 21h ngày 18/11, Hập tìm đến chỗ làm của Nhã để đòi lại bảng thống kê lương thì bị Nhã rút dao thủ sẵn trong người đâm chết Hập.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm