Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới cổ tích của cô gái 9X Trung Quốc bị ung thư

Câu chuyện tình cảm động của một cô gái trẻ không may mắc căn bệnh ung thư não quái ác đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Phùng Doanh, cô gái 9X người Trịnh Châu, Trung Quốc không may mắc căn bệnh ung thư não quái ác ở tuổi còn rất trẻ. Những ngày gần đây, câu chuyện tình yêu cảm động của cô đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người.

Phùng Doanh và Dương Hải Bân quen nhau tình cờ qua Internet vào tháng 7/2013. Sau một thời gian, cả hai trở thành những người bạn chuyện trò vui vẻ và rất ăn ý.

Cô dâu cười rạng rỡ trong ngày cưới, dù nước mắt vẫn chảy tràn trên mặt.

Thời điểm này, Dương Hải Bân chia sẻ anh mới bị tai nạn, đang phải nằm viện nên rất buồn chán. Vốn không tin vào tình bạn trên mạng, nhưng Phùng Doanh vẫn tìm đến bệnh viện thăm Hải Bân. Lần đầu tiên gặp măt, cả hai đã cảm thấy thân thiết. Họ ngồi nói chuyện với nhau đến quên cả thời gian. Từ đó, tình yêu giữa hai người nảy nở và ngày càng sâu sắc.

Nhưng khi biết mình bị mắc bệnh nan y, Phùng Doanh đã quyết định chia tay với Hải Bân. Cô không muốn người yêu sau này phải đau khổ. Biết lý do, Hải Bân kiên quyết đòi ở bên để chăm sóc cho cô.

Rất nhiều phương tiện truyền thông cũng có mặt để đưa tin về đám cưới.

Trước quyết định của người yêu, Phùng Doanh vẫn cự tuyệt: “Em chỉ còn sống được một năm và không thể sinh con, liệu người nhà anh sẽ đồng ý? Hơn nữa em bệnh nặng, để anh phải chăm sóc cho em là không công bằng”. Nhưng Dương Hải Bân trả lời rất kiên định: “Đời này anh đã chọn em, kiếp sau anh cũng vẫn chọn em, mãi mãi về sau cũng vẫn là em. Chỉ cần em đồng ý ở bên anh, còn tất cả để anh lo”.

Phùng Doanh xinh đẹp, rạng rỡ trong lễ phục cô dâu.

Tình yêu và sự kiên trì của Hải Bân đã làm Phùng Doanh cảm động. Sau khi biết được bệnh tình của cô không lâu, hai người đã đi đăng ký kết hôn. Tình yêu của họ sau khi được chia sẻ trên mạng đã làm hàng triệu người cảm động.

Ngày hôm qua (3/3), nhiều người cuối cùng cũng thỏa lòng vì cái kết của chuyện tình hai người là một đám cưới như trong mơ. Hơn một nghìn người sau khi biết câu chuyện tình cảm động này cũng đã có mặt tại đám cưới để chúc phúc cho cặp đôi này.

Bác sĩ, y tá túc trực trong suốt lễ cưới của cặp đôi này.

Bệnh tình của Phùng Doanh đã trở nặng, hai mắt không còn nhìn rõ, ngày ngày đều bị những cơn đau đầu hành hạ và phải tiêm thuốc để duy trì sự sống. Trước lễ cưới, cô đã phải đến bệnh viện tiêm thuốc. Hôm qua, bác sĩ và y tá luôn túc trực để theo dõi tình trạng sức khỏe của cô.

 

Chuyện tình cưa 2 năm mới đổ của nữ cảnh sát đặc nhiệm 9X

Không Valentine, hẹn hò trước 9h30 tối... là những nguyên tắc rất lính của cô gái cảnh sát đặc nhiệm xinh đẹp vừa gây sốt trên mạng.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/dam-cuoi-co-tich-cua-co-gai-9x-bi-ung-thu.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm