Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới giản dị của hot girl Ngân Búng tại Hà Nội

Chiều 22/12, hot girl Đại học Ngoại thương lên xe hoa cùng bạn trai sinh năm 1988. Đám cưới diễn ra bình dị tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Ngân Búng tên thật Trương Kim Ngân (sinh năm 1993, Hà Nội). Đầu tháng 10, nữ sinh tốt nghiệp khoa Pháp thương mại, Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng loại giỏi. Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, trước đó, mọi người từng khá bất ngờ khi Ngân tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai, sau 2 năm yêu nhau.
Chàng trai nên duyên với Ngân là Phạm Quang Trung (sinh năm 1988), làm nghề tạo mẫu tóc tại Hà Nội. Tình yêu của cặp đôi được gia đình hai bên tác thành. Họ lần đầu gặp gỡ trong ê-kíp thực hiện bộ ảnh thời trang. Ngân đảm nhận vai trò người mẫu, Trung tạo mẫu tóc.
Cả hai trao nhau ánh mắt trìu mến trong ngày vui trọng đại. Chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng từ lâu, song trước ngày cưới, Ngân vẫn thức nguyên đêm để lo trang phục, phụ giúp gia đình để buổi lễ diễn ra chỉn chu.
Trong lúc đợi xe khởi hành, đôi trẻ chụp ảnh selfile đăng tải lên trang cá nhân. Hot girl chia sẻ, ấn tượng đầu tiên về Trung là làm tóc chuyên nghiệp, khéo léo và biết quan tâm đến mọi người xung quanh.
Do tắc đường, Ngân đến muộn hơn 30 phút so với dự tính.
Kim Ngân - Quang Trung nắm tay tiến về phía sân khấu. Lễ thành hôn của cặp đôi diễn ra tại một nhà hàng ở Hà Nội với sự tham gia đông đủ của bạn bè, gia đình họ hàng hai bên.
Kết hôn khi tuổi đời còn quá trẻ, hot girl nhận định: "Gia đình đối với mình luôn là hàng đầu. Lập gia đình thì mình mới chuyên tâm cho công việc và sự nghiệp. Khi đã đi làm thì khó có thể dứt ra để nghĩ đến chuyện cưới xin".
Cặp đôi Hà thành cùng nhau hoàn thành các nghi lễ truyền thống. Ngân chia sẻ, cô muốn đám cưới diễn ra một cách đơn giản và ấm cúng, không phô trương tốn kém.
"Sau kết hôn, chúng mình dự định vào tháng 9 năm sau sẽ đi Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật" - Ngân tiết lộ.

Đám cưới diễn ra từ sáng đến tối của hot girl Hà Min

Đám cưới tại quê nhà của Hà Min được trang hoàng lộng lẫy với hai tông màu trắng, đỏ. Hot girl cho biết, hôn lễ sẽ diễn ra từ 10h sáng đến 20h tối hôm nay (21/11).





Linh Anh

Ảnh: Cherry Bridal

Bạn có thể quan tâm