Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới toàn siêu xe, phát tiền cho người xem

Đám cưới của cặp đôi 9X được điễn ra với toàn siêu xe trên phố. Không những thế, hàng trăm phù dâu, phù rể còn xuống đường phát hồng bao cho những người đến xem.

Theo Shanghaiist, một lễ cưới với toàn siêu xe vừa diễn ra vào hôm thứ 7 tuần trước trên đường phố Đông Quan, Trung Quốc khiến người xem không khỏi choáng váng.
Được biết, đám cưới này còn lớn hơn rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tại đây. Một đội với hàng chục siêu xe bao gồm Hummer, Lamborghini, Porsche... nối đuôi nhau chở cô dâu - chú rể cùng các quan khách.
Toàn bộ chi phí của lễ kết hôn khủng này lên đến 1,5 triệu nhân dân tệ (theo tiết lộ của chú rể trên Shanghaiist).
Trang Sina cho hay, đây là ngày vui của một cặp đôi cùng sinh năm 1990. Theo đó, chú rể có tên Chen JunLliang, hiện là chủ sở hữu công ty Internet Đông Quan. Còn cô dâu là Chen Yan, không phải là nhân viên thuộc tập đoàn này.
Tuy nhiên điểm đặc biệt của đám cưới này không chỉ dừng lại ở đây. Theo NetEase News, bước ra từ những chiếc xe sang trọng, hàng trăm nam thanh nữ tú trong độ tuổi khoảng 20 (là nhân viên công ty) vui vẻ xuống đường phát hồng bao cho người xem.
Đội ngũ trẻ làm việc hết sức chuyên nghiệp. Tổng cộng có đến 40.000 hồng bao được phát ra một cách ngẫu nhiên, với mệnh giá từ 1 đến 100 nhân dân tệ. Trang Sina cho hay, đã có người đi đường tỏ ra bất ngờ và nhảy lên vui sướng khi may mắn nhận được phong bao bên trong có 100 nhân dân tệ.
Thực tế, chú rể 9X - Chen JunLliang từng đến Hồ Nam và bắt đầu mở công ty thương mại điện tử chỉ 1 năm trước đây. Mặc dù vậy, đến nay, ông chủ trẻ tuổi đã có tài sản lên đến hàng chục triệu USD và công ty của anh có thể thu lợi nhuận khoảng 90.000 nhân dân tệ/ngày. "Tôi muốn ngày trọng đại của đời mình phải được tổ chức thật lớn và mọi người xung quanh có thể chung vui với tôi" - chú rể nói.
Đám cưới khủng tại Đông Quan với việc phát hồng bao cho người đi đường đã nhanh chóng làm tắc nghẽn giao thông. Vì vậy, nhiều cảnh sát đã được điều đến để giải quyết.

Sự khác biệt giữa yêu trai thư sinh và trai có võ

Trai thư sinh thường học giỏi và có phần tinh tế. Trong khi đó, trai có võ lại có thân hình 6 múi và sẵn sàng ra tay lúc bạn gái gặp nguy hiểm.

Trần Linh (tổng hợp)

Ảnh: NetEase News, Shanghaiist

Bạn có thể quan tâm