Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám đông tập trung xem 'thần đồng piano' chơi đàn giữa phố

Màn trình diễn không thua kém các nghệ sĩ của Louis Rebeiro (11 tuổi) đã thu hút sự quan tâm từ những người đi đường.

Thần đồng piano chơi đàn giữa phố Màn trình diễn chuyên nghiệp không thua kém gì các nghệ sĩ của cậu bé thần đồng piano Louis Rebeiro (11 tuổi) trên con phố Perth, Australia đã thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người đi đường và cư dân mạng.

Theo Daily Mail, màn biểu diễn tại thành phố Perth (Australia) là lần đầu tiên "thần đồng piano" thể hiện khả năng của mình trước nhiều người. Trước đó, cậu bé chỉ thường tập luyện cùng anh họ tại nhà.

Khán giả ở đây đã ghi lại phần thể hiện của Louis và chia sẻ lên mạng xã hội. Sau ít giờ đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút hơn 13,000 lượt người xem.

Phần lớn dân mạng nhận định tiếng đàn của cậu bé khiến mọi người có cảm giác chìm đắm trong nghệ thuật tại quán bar nhạc Blues, trên con phố nổi tiếng Bourbon, New Orleans.

than dong piano choi nhac giua pho anh 1
Lousi không tham gia bất kỳ trường lớp khóa học đào tạo chơi piano nào.

Không ít người cho rằng Louis thực sự là "thần đồng piano". Họ khuyên gia đình nên cho cậu bé tham gia vào các nhóm nhạc hoặc cuộc thi để phát triển tài năng.

Chị Rebeiro - mẹ Louis - chia sẻ niềm đam mê nghệ thuật của Louis bắt đầu nhen nhóm từ lúc 5 tuổi, khi cậu bé xem cha mình biểu diễn trong một ban nhạc.

Louis chưa từng tham gia bất kỳ khóa đào tạo nào. Toàn bộ kỹ năng chơi đàn do cậu tự học từ cha mình và những gian hàng âm nhạc ở khu chợ Fremantle. Bản nhạc đầu tiên Louis chơi là của Ray Charles, Chuck Berry.

Chị Rebeiro cho hay hiện tại, chị chỉ muốn con trai chơi nhạc với niềm đam mê của mình.

Cô chủ xinh đẹp khiến khách xếp hàng dài chờ mua bánh

Dù không được lành lặn như mọi người, Trương Sao vẫn nỗ lực vượt lên hoàn cảnh. Quán của cô gái xinh đẹp này hiện ngày càng đông khách.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm