Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm người yêu tử vong tại bệnh viện

Ngày 21/8, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm tù chung thân đối với Nguyễn Thái Sơn (34 tuổi, quê Vĩnh Long) về tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, sau khi chia tay vợ, năm 2010, Sơn lên TP.HCM làm thuê rồi quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Trần Thị Liên. 

Biết quá khứ của Sơn, anh Trần Quốc Dũng (em ruột chị Liên) không đồng ý mối quan hệ của 2 người khiến anh ta và Dũng thường xuyên xảy ra cãi vã và đánh nhau.

Hung thủ trước vành móng ngựa.
Hung thủ trước vành móng ngựa.

Khoảng 20h ngày 6/3/2013, Sơn đến phòng trọ Liên nhưng chị này đi vắng. Anh ta vào nói chuyện với người nhà của bạn gái, mặc cho Dũng tìm cách xua đuổi.

Sau đó Dũng cầm kéo đâm vào tay, vai của Sơn khiến anh ta phải đi viện điều trị. Chị Liên đến bệnh viện thăm và trách Sơn không nghe lời rồi về nhà lấy tiền đóng viện phí.

Bị Dũng đâm bị thương, giờ lại bị người yêu trách móc, Sơn nảy sinh ý định đâm Liên để trả thù. 

22h cùng ngày, Liên quay lại bệnh viện. Trong lúc chị này đang xem xét vết thương, Sơn bất ngờ rút dao đâm mạnh vào ngực trái của người yêu rồi bỏ trốn.

Nạn nhân được đưa vào phòng cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau khi gây án, Sơn đón xe khách trốn về quê. Sáng hôm sau anh ta ra công an huyện Mang Thít, Vĩnh Long đầu thú.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm