Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầm Sen tưng bừng lễ hội đón chào năm mới 2015

Chào đón Tết Dương Lịch 2015, Phú Thọ Tourist - CVVH Đầm Sen tổ chức lễ hội đón chào năm mới với nhiều hoạt động văn hóa lễ hội.

Các hoạt động này diễn ra liên tục trong 2 ngày 31/12/2014 và 1/1/2015, mà đỉnh điểm là từ 17h ngày 31/12/2014 đến 0h ngày 1/1/2015. Lễ hội gồm chuỗi các hoạt động thú vị, mang sắc thái văn hóa đặc trưng của các nước Tây Âu.

Lễ hội ẩm thực BBQ phong cách Á - Âu

Nếu bạn đã từng ngưỡng mộ sự hài hòa, tinh tế, nhưng giản đơn và sang trọng của những món ăn Tây Âu, hay bị lôi cuốn bởi hương vị mộc mạc tự nhiên nhưng không kém phần trang trọng của ẩm thực Á Châu, Lễ hội ẩm thực BBQ chào năm mới 2015 tại Đầm Sen (TP.HCM) sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Lể hội ẩm thực BBQ diễn ra ngày 31/12/2014 và 1/1/2015 tại Đầm Sen.
Lể hội ẩm thực BBQ diễn ra ngày 31/12/2014 và 1/1/2015 tại Đầm Sen.

Đến với Lễ hội ẩm thực BBQ, thực khách sẽ bị mê hoặc bởi hương vị thơm ngon đầy lôi cuốn của rất nhiều món nướng với phương thức chế biến rất riêng của nhiều nước. Từ phong cách thanh lịch và cổ điển của ẩm thực Pháp, sự phong phú đa dạng của ẩm thực Úc; sự đậm đà đa văn hóa của thiên đường ẩm thực Malaysia, cách hòa trộn gia vị cùng phương thức nướng độc đáo của ẩm thực Thái Lan, vẻ trau chuốt cầu kỳ của ẩm thực xứ kim chi, cho đến chất dân dã tự nhiên nhưng không kém phần tinh tế của ẩm thực Việt... Tất cả sẽ được hội tụ tại đây với gần 50 món ăn ngon, hương vị tinh khiết: sườn bò Úc nướng, trừu nướng, ba chỉ nướng kiểu Hàn, gà nướng lá chuối kiểu Malaysia, mực nướng kiểu Thái, ngỗng nướng, tôm nướng bơ tỏi, đùi gà nướng sốt BBQ, thăn heo nướng thì là, sườn heo nướng tay cầm...

Rất nhiều món nướng mang phong cách đặc trưng của nhiều quốc gia.
Rất nhiều món nướng mang phong cách đặc trưng của nhiều quốc gia.

Ngoài những món nướng đặc sắc, Lễ hội ẩm thực BBQ còn nhiều món ăn không kém phần hấp dẫn, góp phần làm cho buổi tiệc nướng của bạn thêm trọn vẹn, cân bằng dinh dưỡng: heo sữa quay, cá ngừ đại dương sốt chanh; cùng nhiều loại thức uống: nước ép hoa quả, các thương hiệu bia Saporo, Gambrinus, các thương hiệu vang Chile, Pháp…

Nhiều món ăn hấp dẫn, hợp khẩu vị, cân bằng dinh dưỡng.
Nhiều món ăn hấp dẫn, hợp khẩu vị, cân bằng dinh dưỡng.

Giá vé dùng ẩm thực: 300.000 đồng/vé (được vào cổng Đầm Sen, dùng ẩm thực BBQ, được ưu đãi giảm 50% nếu có nhu cầu mua vé trọn gói). Mua 1 vé ẩm thực, được tặng 1 ly sứ. Liên hệ mua vé ẩm thực: 08.3.963.2483.

Lễ hội đếm ngược và trình diễn pháo hoa mừng năm mới

Lễ hội đếm ngược là sự kiện đón năm mới tại quảng trường Thời Đại (Times Square) của thành phố New York (Mỹ),với màn hạ quả cầu khổng lồ trong 60 giây cuối cùng của năm. Trải qua hơn 100 năm, sự kiện này đã có sức hấp dẫn đặc biệt, khi lan tỏa tới nhiều thành phố trên toàn thế giới như Sydney, Paris, Tokyo, Hong Kong..., và ngày nay đã trở thành một nét văn hóa toàn cầu.

Hãy tạo ra cho mình và người thân những khảnh khắc tuyệt vời nhất tại lễ hội đón năm mới 2015.
Hãy tạo ra cho mình và người thân những khảnh khắc tuyệt vời nhất tại lễ hội đón năm mới 2015.

Cả không gian rộng lớn của quảng trường mới Đầm Sen (đối diện vườn xương rồng) sẽ là nơi để tất cả chúng ta cùng chia sẻ người thân, bè bạn và dành tặng cho nhau những lời chúc an lành, hạnh phúc, trong những giây phút đặc biệt thiêng liêng của đất trời ở thời khắc giao thừa. 

30 phút trước thời khắc đếm ngược, DJ Oxy, rapper ATAN và nhóm nhạc Apple sẽ khuấy động bầu không khí lễ hội bằng những bản nonstop remix cực mạnh và những hit mới. Khi đồng hồ xuất hiện trên màn hình, tất cả chúng ta cùng đếm ngược 60 giây cuối cùng của năm 2014 và chào đón năm mới 2015 với nhiều nhiều ước vọng tốt đẹp. Ngay giây đầu tiên của năm 2015, màn biểu diễn pháo hoa chào năm mới đầy ấn tượng sẽ bắt đầu và kéo dài 15 phút, tại cầu Cửu Khúc .


Trong không gian tưng bừng âm nhạc và rực rỡ pháo hoa, bạn sẽ là một phần thực sự của đêm hội. Hãy làm nóng bầu không khí và tinh thần lễ hội một cách gần gũi và sống động nhất.

CVVH Dam Sen

Tư liệu: CVVH Đầm Sen

Bạn có thể quan tâm