Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầm suông thanh lịch cho quý cô công sở ngày thu

Những chiếc đầm tối giản với kiểu dáng tinh tế là sự lựa chọn lý tưởng cho quý cô thanh lịch nơi công sở.

Canifa anh 1
Khi thời tiết sang thu, những thiết kế tối giản, đậm chất minimalism được nhiều quý cô yêu thích nhờ tính tiện lợi, dễ phối đồ và phù hợp với mọi thân hình.
Canifa anh 2
Thiết kế đầm suông trắng tối giản, đầy tinh tế sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những quý cô trong ngày thu se lạnh. Mẫu váy trắng tinh khôi, nhẹ nhàng song không hề đơn điệu bởi chất liệu của sản phẩm được chú trọng với đường cắt may tinh tế.
Canifa anh 3
Đầm suông mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc chứ không gò bó như váy ôm hay chiết eo. Tuy vậy, kiểu váy này vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho người mặc nhờ phần bo nhẹ ở chân váy và eo. Thiết kế dài tay cũng rất phù hợp với thời tiết se lạnh mùa thu đông, kết hợp cùng sắc xanh navy thanh lịch, các nàng sẽ dễ dàng tỏa sáng trong những dịp đi chơi cùng bạn bè.
Canifa anh 4
Với kiểu dáng đơn giản, kiểu váy này có thể kết hợp linh hoạt cùng nhiều trang phục khác. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo cardigan làm từ chất liệu len mỏng màu tro xám, các nàng đã có thể hoàn thiện phong cách của riêng mình.
Canifa anh 5
Đầm len dáng suông với họa tiết kẻ ô vuông nổi bật sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng trẻ trung, yêu thích vẻ đẹp năng động, cá tính. Chất liệu len pha acrylic giúp phái đẹp giữ ấm tốt hơn trong những ngày đầu đông.
Canifa anh 6
Khi thời tiết chuyển mùa và không khí lạnh dần, đầm liền len sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Chiếc váy len dáng suông, cổ tròn có bo gấu bản rộng với đường dệt đổ chéo và gam màu trầm ấm sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn làm mới phong cách của mình.
Canifa anh 7
Sản phẩm mới lần này của Canifa đánh dấu sự xuất hiện của chất vải cotton malange. Chất liệu malange hay còn gọi là muối tiêu, qua kỹ thuật xử lý vải cao cấp sẽ có độ bền cao, đồng thời đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Thời trang đầm Canifa hướng đến sự trẻ trung và nét đẹp thanh lịch cho người phụ nữ. Độc giả truy cập tại đây để xem thêm nhiều sản phẩm thời trang khác cho gia đình của Canifa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm