Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám tang Michael Jackson 'cháy' vé

Dân số nước Mỹ hiện là 300 triệu người, tuy nhiên, số người đăng ký qua mạng xin nhận vé tham dự lễ tang vua nhạc pop đã lên đến con số hơn nửa tỉ.

Đám tang Michael Jackson ''cháy'' vé

Dân số nước Mỹ hiện là 300 triệu người, tuy nhiên, số người đăng ký qua mạng xin nhận vé tham dự lễ tang vua nhạc pop đã lên đến con số hơn nửa tỉ.

>>Jackson định song ca cùng con trai
>>Ngắm thiên đường Neverland của Michael
>>Quan tài dát vàng của Michael Jackson
>>Đấu giá báu vật của Michael Jackson ở Neverland
>>Clip cuối cùng của Michael Jackson trên sân khấu
>>Lễ tang Michael Jackson bị hoãn tới tuần sau
>>Michael Jackson lỡ tay tự sát?

Ban tổ chức đã chọn trung tâm Staples rộng lớn để tổ chức tang lễ Jackson với khoảng 17.500 vé tham dự được phát miễn phí. Tuy nhiên, ngần ấy cũng chẳng thấm tháp gì so với số lượng fan hâm mộ muốn đổ về Los Angeles.

Hàng triệu người muốn đổ vể Los Angeles để dự đám tang Jacko

Được biết, dân số nước Mỹ hiện là 300 triệu người, tuy nhiên, số người đăng ký qua mạng xin nhận vé tham dự lễ tang vua nhạc pop đã lên đến con số hơn nửa tỉ, và vẫn còn tiếp tục tăng lên trước ngày dự kiến diễn ra lễ tang (thứ ba, ngày 7/7). Ông Randy Phillips, ban tổ chức lễ tang cho biết “Chúng tôi mở cửa cho tất cả mọi người trên thế giới. Chính vì thế mà số người đăng ký đã tăng lên chóng mặt”.

Ông này cũng cho biết, ban đầu, ban tổ chức định phát khoảng 17.500 vé cho các fan hâm mộ, trong đó có 11.000 vé vào trong trung tâm Staples, còn lại 6.500 vé theo dõi trực tiếp đám tang của ông hoàng nhạc Pop qua màn ảnh rộng được đặt ngoài trung tâm. Tuy nhiên, với số lượng người đăng ký hiện nay, số vé trên chẳng khác nào “muối bỏ bể”.

Theo dự kiến, AEG Live, công ty dự định tổ chức tour diễn trở lại của Michael Jackson sẽ tổ chức một “siêu” đám tang lớn nhất trong lịch sử làng giải trí. Các nghi thức lễ tang dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 10h (giờ địa phương) ngày thứ ba tới.

Theo VTC

Theo VTC

Bạn có thể quan tâm