Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám tang theo phong cách Star Wars của cậu bé u não

Một đám tang dựa theo bộ phim Star Wars và gặp những người nổi tiếng là những ước mơ cuối đời của một cậu bé 4 tuổi tại Anh sau hàng tháng trời chống chọi với bệnh u não.

Trong cuộc đời ngắn ngủi, cậu bé Jack Robinson, 4 tuổi, sống tại thành phố Hampshire, Anh, phải chống chọi với một khối u trong não. Cha mẹ cậu bé đã cố gắng hết sức để giúp em hoàn thành ước nguyện cuối cùng. Đó là một đám tang theo kiểu Star War (phim “Chiến tranh giữa các vì sao”).
Trong cuộc đời ngắn ngủi, cậu bé Jack Robinson, 4 tuổi, sống tại hạt Hampshire, Anh, phải chống chọi với một khối u trong não. Cha mẹ cậu bé đã cố gắng hết sức để giúp em hoàn thành ước nguyện cuối cùng. Đó là một đám tang theo kiểu Star Wars (phim “Chiến tranh giữa các vì sao”). Ảnh: Portsmouth News/ Solent News.
Quan tài của Jack được mô phỏng theo phi thuyền “Jedi” trong phim Star War, những nhân vật như Yoda và R2- D2 trong phim đi bên cạnh quan tài của cậu bé.
Quan tài của Jack được mô phỏng theo phi thuyền “Jedi” trong phim Star Wars, những nhân vật như Yoda và R2- D2 trong phim đi bên cạnh quan tài của cậu bé. Ảnh: Portsmouth News/ Solent News.
Dòng người trên phố Denmaead, thành phố Hampshire đưa tiễn cậu bé tới nhà thờ All Saints. Trong đám tang, bản ghi âm bài bài hát How Long Will I Love You vang lên để tưởng nhớ về một cậu bé tinh nghịch, đáng yêu.
Dòng người trên phố Denmaead, hạt Hampshire đưa tiễn cậu bé tới nhà thờ All Saints. Trong đám tang, bản ghi âm bài bài hát How Long Will I Love You vang lên để tưởng nhớ về một cậu bé tinh nghịch, đáng yêu. Ảnh: Portsmouth News/ Solent News.
Cha của Jack- ông Terence xúc động nói: “Jack là một cậu bé đặc biệt và chúng tôi muốn tiễn con trai theo cách đặc biệt nhất. Jack. Tạm biệt con trai, ta yêu con”.
Cha của Jack- ông Terence xúc động nói: “Jack là một cậu bé đặc biệt và chúng tôi muốn tiễn con trai theo cách đặc biệt nhất. Jack. Tạm biệt con trai, ta yêu con”. Ảnh: Portsmouth News/ Solent News.
Trong những ngày cuối đời, Jack đã sống rất vui vẻ. Những điều ước của cậu đã thành hiện thực nhờ sự hỗ trợ của cha mẹ. Jack đã gặp ca sĩ Gary Barlow nổi tiếng.
Trong những ngày cuối đời, Jack đã sống rất vui vẻ. Những điều ước của cậu đã thành hiện thực nhờ sự hỗ trợ của cha mẹ. Jack đã gặp ca sĩ Gary Barlow nổi tiếng. Ảnh: M&Y News Agency.
Diễn viên phim Star War Matt Smith cũng đã gửi món quà là một đoạn video tới cậu bé. Smith đã gọi Jack là “người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới”.
Diễn viên phim Star War Matt Smith cũng đã gửi món quà là một đoạn video tới cậu bé. Smith đã gọi Jack là “người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới”. Ảnh: M&Y News Agency.
Mẹ của Jack đã gọi cấp cứu khi phát hiện em có dấu hiệu khó thở. Mặc dù các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khối u trong não và thực hiện quá trình điều trị bằng hóa trị và xạ trị cho em, nhưng tình trạng của Jack không tiến triển mà ngày càng trầm trọng hơn.
Mẹ của Jack đã gọi cấp cứu khi phát hiện em có dấu hiệu khó thở. Mặc dù các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khối u trong não và thực hiện quá trình điều trị bằng hóa trị và xạ trị cho em, nhưng tình trạng của Jack không tiến triển mà ngày càng trầm trọng hơn. Ảnh: Portsmouth News/ Solent News.
Bố mẹ Jack đã dành nhiều tháng trời để suy nghĩ, chuẩn bị cho “đám tang mơ ước” của con trai khi biết rằng, em không còn sống bao lâu. Trong ảnh, Jack và người em song sinh tại bệnh viện.
Bố mẹ Jack đã dành nhiều tháng trời để suy nghĩ, chuẩn bị cho “đám tang mơ ước” của con trai khi biết rằng, em không còn sống bao lâu. Trong ảnh, Jack và người em song sinh tại bệnh viện. Ảnh: M&Y News Agency.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm