Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Thu Trang chuộng mặc váy áo che bụng khi mang bầu

Nữ ca sĩ thích mặc những kiểu đồ gam màu trung tính như trắng và đen mỗi khi xuất hiện.

Dam Thu Trang chuong do che bung bau anh 1

Ngày 23/6, trong bức ảnh đen trắng đăng trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang tạo dáng bên chồng với bụng đã khá lớn. Một người bạn cho biết cô mang bầu khoảng 7 tháng. Trước đó, có nhiều thông tin về việc người đẹp mang thai nhưng nữ ca sĩ im lặng và dành thời gian tận hưởng cuộc sống cùng ông xã.

Dam Thu Trang chuong do che bung bau anh 2

Trước khi đăng tải bức ảnh mang thai ở tháng thứ 7, Đàm Thu Trang nhiều lần mặc trang phục giấu bụng. Kiểu váy dáng suông được người đẹp ưa chuộng với gam màu tối và họa tiết sắc vàng nổi bật.

Dam Thu Trang chuong do che bung bau anh 3

Kiểu trang phục không chiết eo mang đến sự thoải mái cho Đàm thu Trang mỗi khi xuống phố. Ngoài ra, người đẹp cũng tiết chế các khoản hở để hình ảnh trông thanh lịch khi đi cạnh chồng. Nữ ca sĩ không trang điểm đậm, thay vào đó là sự tự nhiên với điểm nhấn đôi môi gam màu ngọt ngào.

Dam Thu Trang chuong do che bung bau anh 4

Đàm Thu Trang thích trang phục tông màu đơn giản như đen và trắng. Không nhàm chán trong những chiếc váy suông, người đẹp thay đổi cùng kiểu đồ mang hơi hướm nam tính như áo sơ mi chất liệu linen thoáng mát, phù hợp khí hậu mùa hè.

Dam Thu Trang chuong do che bung bau anh 5

Gu ăn mặc năng động, khoẻ khoắn cũng được Đàm Thu Trang lựa chọn trong thời gian mang thai. Để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ thai nhi, người đẹp bỏ qua những đôi giày cao gót nguy hiểm, thay vào đó là phom dáng sneakers với phần đế vững chắc.

Dam Thu Trang chuong do che bung bau anh 6

Đàm Thu Trang thường diện đồ có màu sắc đồng điệu cùng chồng mỗi khi cả nhà du lịch với nhau và người đẹp cũng không trang điểm cầu kỳ. Sắc đen là gam màu giúp người mặc dễ dàng giấu khuyết điểm vóc dáng, được nhiều bà bầu ưa chuộng trong thời kỳ mang thai.

Dam Thu Trang chuong do che bung bau anh 7

Gu ăn mặc của Đàm Thu Trang thiên hướng về vẻ thanh lịch, nữ tính. Không mặc những kiểu váy xếp nếp sang trọng, người đẹp sẽ xuất hiện với suit nam tính thể hiện hình ảnh người phụ nữ chững chạc có gia đình.

Đông Nhi, Đàm Thu Trang chuộng diện bikini và váy áo khoe bụng bầu

Nhiều mỹ nhân Việt không ngại sự thay đổi của ngoại hình lúc mang bầu, tự tin tạo dáng với trang phục gợi cảm trước ống kính.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm