Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Thu Trang 'lấn át' Huyền Trang khi hội ngộ

Nhân buổi ra mắt album đầu tay tại TP.HCM vào cuối tuần qua, nữ ca sĩ Đàm Thu Trang có dịp gặp gỡ lại Quán quân Vietnam's Next Top Model. Thời trang đơn giản và gương mặt trang điểm nền nã giúp cô nổi bật hơn hẳn Huyền Trang.

Đàm Thu Trang 'lấn át' Huyền Trang khi hội ngộ

Nhân buổi ra mắt album đầu tay tại TP.HCM vào cuối tuần qua, nữ ca sĩ Đàm Thu Trang có dịp gặp gỡ lại Quán quân Vietnam's Next Top Model. Thời trang đơn giản và gương mặt trang điểm nền nã giúp cô nổi bật hơn hẳn Huyền Trang.

>> Đàm Thu Trang: 'Không muốn người ta chỉ nhìn vào ngực mình'
>> Đàm Thu Trang thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam
>> Huyền Trang tiếp tục xuất hiện trên tạp chí thế giới

Huyền Trang chúc mừng người bạn thân ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Lạnh lùng - Tạm biệt anh. Khi cùng tạo dáng trước ống kính, Đàm Thu Trang (trái)  dường như lấn át Huyền Trang bởi cách trang điểm nền nã cùng phong cách thời trang giản dị. Huyền Trang kém xinh vì lỗi trang điểm.

Thu Hiền cũng góp mặt ở sự kiện này. Cô nổi bật với váy đỏ bó sát. Trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cô và Đàm Thu Trang có nhiều tình cảm tốt đẹp.

Hàng loạt chân dài rủ nhau đến mừng Đàm Thu Trang ra album Lạnh lùng - Tạm biệt anh.

Bạn thân của Đàm Thu Trang - người mẫu, ca sĩ Diệp Lâm Anh khá sexy. Cô khoe đôi chân dài chỉ với áo sơ mi trắng.

Khác với những người bạn của mình, dù đã tham gia rất nhiều cuộc thi và dừng lại ở Top 6 Vietnam's Next Top Model nhưng Đàm Thu Trang không chọn con đường người mẫu. Cô quyết định theo đuổi đam mê ca hát. Gần 2 năm Nam tiến, cô gái dân tộc Tày đã biến ước mơ thành sự thật với abum đầu tay sau nhiều nỗ lực.

Ca sĩ A Tuân khâm phục nỗ lực của cô bạn.

Thu Trang chụp hình của MC - Đặng Anh Tuấn, từng là thành viên nhóm nhạc F5 nổi tiếng một thời. Anh cũng đến chúc mừng cô gái trẻ.

Cựu thành viên V.Music Lê Thiên Bảo đến mừng Đàm Thu Trang.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy (thứ hai từ phải sang) là người hỗ trợ Thu Trang thực hiện album này.

 Anh từng chê Thu Trang hát dở jazz nhưng lại bất ngờ khi nghe cô hát R &B.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cũng có nhiều sáng tác trong album của Đàm Thu Trang.

Người mẫu nam Thuận Nguyễn (phải) còn rất trẻ nhưng đã có nhiều cảnh quay tình tứ với Đàm Thu Trang trong 3 MV của album.

Trước đó, Đàm Thu Trang đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc online như single Không còn yêu, Tình gian dối (ft Diệp Lâm Anh), Chỉ cần vậy thôi (ft nhóm B.O.M), Lasting Dreams… Tuy nhiên, đó chỉ là những sản phẩm thăm dò thị trường, còn album Lạnh lùng - Tạm biệt anh mới là lời chào sân của Đàm Thu Trang.

Sau khi giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Đàm Thu Trang đã giành được danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010. Sau đó, cô lọt vào Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. 

Cô gái trẻ người dân tộc Tày này quyết định tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và lọt vào tới top 6.

Điều gây ngạc nhiên và bất ngờ với nhiều người khi cô quyết định không theo đuổi nghiệp sự người mẫu dù sở hữu ưu thế chiều cao (Hiện tại Đàm Thu Trang cao 1m76). Tháng 9/2010, Tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

 TN

Theo Infonet.vn

 

 TN

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm