Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm trọng thương bạn nhậu trong tiệc sinh nhật

Nhậu sắp tàn cuộc thì xảy ra mâu thuẫn, Đăng lấy dao đâm một nhát vào ngực Hảo. Được cấp cứu kịp thời nên nạn nhân thoát chết. Nhà chức trách đã bắt 2 người gây án.

Chiều 10/9, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã tạm giữ hình sự Trần Quang Đăng (22 tuổi) và Đoàn Văn Dư (19 tuổi, cùng trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) để làm rõ hành vi dùng dao đâm người khác trọng thương. Nạn nhân là anh Đỗ Văn Hảo (18 tuổi, trú huyện Thăng Bình).

Dư tại cơ quan công an. Ảnh: Đoàn Nguyên.
Dư tại cơ quan công an. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Trước đó, khoảng 20h ngày 9/9, nhóm thanh niên gồm 20 người ngồi nhậu mừng sinh nhật bạn tên Tấn tại một quán nướng trên đường Nguyễn Văn Linh (TP Đà Nẵng). Sau đó một số người  về trước, còn Đăng, Dư, Hảo, Lộc và 6 người khác ngồi lại và xảy ra mâu thuẫn.

Đăng đi lại bàn đựng chén, đĩa của quán nhậu lấy một con dao ra trước cửa quán đâm 1 nhát vào lồng ngực phía trái của Hảo. Lập tức, Lộc lao tới ngăn cản Đăng. 

Sau đó, Dư chạy từ trong quán ra và hô “công an tới” thì người này vứt dao rồi cả hai lên xe máy bỏ chạy. Hảo được đưa đi cấp cứu và đã qua nguy kịch. Trưa 10/9, cảnh sát bắt được hai thanh niên trên khi đang trốn ở huyện Thăng Bình.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm