Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao đến chúc mừng Kyo York

Dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Mr. Đàm vẫn dành thời gian đến tham dự buổi ra mắt MV mới của nam ca sĩ người Mỹ.

1

Chiều 5/8, Đàm Vĩnh Hưng mang hoa đến buổi ra mắt MV Cho những điều đã qua của Kyo York tại TP HCM. Sự góp mặt của HLV The Voice giúp sự kiện sôi nổi hơn. Thời gian này, giọng ca Dạ khúc cho tình nhân rất bận bịu với công việc nhưng vì quý mến nam ca sĩ người Mỹ, anh vẫn tranh thủ ghé qua để chúc mừng đồng nghiệp.

2

Mr. Đàm ăn mặc đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và trẻ trung. Gu thời trang của Quý ông làng nhạc Việt luôn được đánh giá cao dù trên sân khấu hay đời thường.

3

Nhiều khán giả vây lấy Đàm Vĩnh Hưng để chụp hình cùng anh. Nam ca sĩ tỏ ra thoải mái với người hâm mộ.

4

Giọng ca Tuổi hồng thơ ngây đến tặng hoa cho chủ nhân sự kiện rồi lặng lẽ vào rạp xem phim, nhường không khí cho Kyo và các khách mời khác. Dù khá bận bịu nhưng anh vẫn ngồi theo dõi hành trình của Kyo York rồi mới ra về.

1

Thí sinh Gương mặt thân quen mùa đầu chụp ảnh cùng nam chính trong MV, diễn viên Ngọc Thuận. Kyo York đã có 4 năm hoạt động ở Việt Nam. Không chỉ gắn bó với âm nhạc, nam ca sĩ còn tham gia nhiều dự án cộng đồng. Ban đầu, anh thu hút khán giả bằng những bản tình ca và nhạc Trịnh Công Sơn nhưng dần dần, Kyo thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

2

Thanh Bạch là người anh thân thiết của Kyo ở ngoài đời. Cả 2 từng hợp tác trong Gương mặt thân quen và dần phát triển mối quan hệ thành bạn bè. Anh là người đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo của nam ca sĩ.

2

Vì gần gũi với Kyo York nên Thanh Bạch hiểu rõ chặng đường của đàn em. Anh cho rằng, đồng nghiệp rất dũng cảm khi từ bỏ gia đình, công việc và bạn bè để đến một đất nước xa lạ lập nghiệp, hơn nữa, đó còn là lĩnh vực nghệ thuật.

2

Buổi giới thiệu MV của Kyo York thu hút khá nhiều fan. Từ sau khi tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen, chàng trai đến từ nước Mỹ xa xôi có thêm nhiều người yêu mến.

2

Kyo ký tặng lên áo cho một fan nữ. Anh chia sẻ, để thực hiện MV Cho những điều đã qua, anh đã dùng hết số tiền cần kiệm suốt bao năm qua. Có nhiều đơn vị ngỏ ý tài trợ nhưng nam ca sĩ đã từ chối vì muốn mang đến sản phẩm chỉn chu cho người hâm mộ. Anh và ê-kíp cất công lên tới Đà Lạt để thực hiện MV.

1

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa ban đầu viết ca khúc này cho ca sĩ Quang Dũng nhưng sau đó anh đã dành tặng Kyo York. Sau buổi ra mắt MV, giọng ca Quê bác Ba Phi ra sân bay ngay sau đó để lên đường sang Australia lưu diễn.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm