Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng chọn hot boy, gạt cô gái hát tốt

Ông hoàng nhạc Việt nhanh chóng lựa chọn cứu Thái Ngân thay vì thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà trong đêm liveshow 3 của X Factor, tối 17/8.

Tối 17/8, đêm liveshow 3 của vòng Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt diễn ra với cuộc tranh tài của 12 thí sinh, nhóm ca từ 4 đội. Do cơ chế loại chung được áp dụng, kết quả cuối cùng, Khương Hoàn Mỹ bị loại do có lượng bình chọn thấp nhất, bất chấp việc được Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh cứu.
Giọng hát của Thái Ngân với ca khúc When I need you chiếm được cảm tình từ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Ông hoàng nhạc Việt bình luận, vẻ bề ngoài của Thái Ngân rất trẻ con, rụt rè, nhưng khi cất tiếng hát lên lại thấy được sự già dặn, trưởng thành. Chính vì vậy, anh không cần suy nghĩ mà lựa chọn ngay Thái Ngân, bỏ qua Khương Hoàn Mỹ - cô gái được đánh giá khá cao từ các liveshow trước của đội Hồ Ngọc Hà. Chung sự lựa chọn này, Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô quyết định bảo vệ hot boy đội mình và đành xin lỗi Hoàn Mỹ.

Kết quả loại Maika Khương Hoàn Mỹ ngay top 12 gây nhiều tiếc nuối với khán giả. Hoàn Mỹ vốn được đánh giá là gương mặt tiềm năng có thể gây bất ngờ ở mùa thi năm nay khi sở hữu giọng hát tốt cùng cách luyến láy điêu luyện, nhất là khi hát tiếng Anh. Chính vì thế, việc ra đi sớm của cô gái 17 tuổi gây không ít bất ngờ cho người xem.

Được khen ngợi là có phần thi tốt trong đêm liveshow 3, Uyên Nguyên chứng tỏ phong độ không hề sụt giảm với ca khúc Love the way you lie trình bày bằng song ngữ Anh - Việt. Hồ Ngọc Hà khen ngợi: "Uyên Nguyên sở hữu một giọng hát trời phú, chắc trong từng hơi thở".

Hà Vân tiếp tục phát huy thế mạnh ở thể loại nhạc trữ tình. Cô giáo đến từ xứ Thanh hát ca khúc Mưa rừng ngọt ngào, truyền cảm, làm lay động trái tim khán giả và may mắn giữ vị trí an toàn.
Giang Hồng Ngọc - giai nhân một thuở của đại gia Hà Dũng - bùng nổ trên sân khấu cùng ca khúc Oh la la. Với kinh nghiệm đi hát nhiều năm, cô kiểm soát tốt làn hơi của mình, cũng như thể hiện vẻ gợi cảm bằng những động tác hình thể. Mr Đàm nhận xét, nếu được thì anh muốn trao ngay giải Nhân tố bí ẩn cho Giang Hồng Ngọc vì cô có đầy đủ các yếu tố như ngoại hình, giọng hát, phong cách đa dạng. 

Không có sở trường về giọng hát, nhưng những đoạn rap của nhóm FB Boiz lại luôn tạo được không khí sôi nổi. Màn trình diễn Dòng máu Lạc Hồng - Tên tôi Việt Nam của nhóm FB Boiz gây ấn tượng khi có sự xuất hiện của cả 6 thành viên cũ trong nhóm nhạc này.

Nhóm F Band tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của mình với bản mash up La La Sài Gòn. Dù trải qua nhiều đêm thi, nhưng F Band không đánh mất đi bản sắc vốn có là sự sôi động, dễ thương pha chút tinh nghịch, độc đáo. Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời ngợi khen, ở Việt Nam chỉ có duy nhất một nhóm nhạc như F Band. 

Sau phần thi không tốt ở đêm liveshow đầu tiên, nhóm O Plus dần lấy lại được phong độ với Liên khúc bốn mùa (gồm Hè muộn, Nhớ mùa thu Hà Nội, Những mùa đông yêu dấu và Lắng nghe mùa xuân về). 
So với những đêm thi trước, Loki Bảo Long khá mờ nhạt khi hát My kool Việt Nam nhưng lại bị phân tâm bởi màn trượt patin trên sân khấu.
Ca khúc Nối vòng tay lớn do Tích Kỳ kết hợp cùng rapper Sử Duy Vương tuy chưa thực sự ấn tượng, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành sự động viên, khích lệ cho chàng trông xe đam mê ca hát: "Tích Kỳ làm gì cũng thấy đáng yêu và nam tính"

Hoàng Ca

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm