Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng đọ giọng với Quang Dũng trong nhạc xưa

Hai giọng ca kỳ cựu làm chủ sân khấu với bản lĩnh và kinh nghiệm lâu năm bằng phong cách khá tự tin ở dòng nhạc sở trường. Riêng các ca sĩ trẻ lại thổi hồn bằng không khí xuân vui tươi.

Đàm Vĩnh Hưng đọ giọng với Quang Dũng trong nhạc xưa

Hai giọng ca kỳ cựu làm chủ sân khấu với bản lĩnh và kinh nghiệm lâu năm bằng phong cách khá tự tin ở dòng nhạc sở trường. Riêng các ca sĩ trẻ lại thổi hồn bằng không khí xuân vui tươi.

Với chủ đề Nàng xuân, đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian tối 26/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) rực rỡ sắc xuân với sự tham gia của Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lam Trường, Kasim Hoàng Vũ, Hiền Thục, Cao Thái Sơn cùng các học trò The Voice của Mr Đàm như Đồng Lan, Xuân Nghi, Trọng Khương, Ngọc Luân...

Các ca sĩ mang đến cho khán giả 2 sắc thái cảm xúc chào đón ngày xuân về. Nếu bộ tứ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Quang Linh và Lam Trường thổn thức và da diết trong hoài niệm về những mùa xuân đã qua bằng những tình khúc nổi tiếng thì lớp ca sĩ trẻ lại reo tươi với không khí xuân mới. Quang Dũng vẫn êm đềm với những bản tình ca trong khi Mr Đàm lại mạnh mẽ hơn nhưng cũng rất cảm xúc với dòng nhạc xưa. Với thế mạnh dòng nhạc trữ tình, các lớp đàn anh với bản lĩnh lâu năm dễ dàng chinh phục khán giả nhờ giọng hát và cảm xúc. Dù vắng bóng khá lâu trên sân khấu nhưng Quang Linh và Lam Trường vẫn được chào đón nồng nhiệt cho ngày trở lại.

Kasim bất ngờ thay đổi hình ảnh với mái tóc mới và sự đầy đặn hơn ở ngoại hình nhưng chất giọng ấm áp của anh trong những bản tình ca vẫn không thôi xao xuyến. Hiền Thục quyến rũ hơn với cách luyến láy rất riêng tạo nên phong cách mới khi trình diễn các ca khúc xưa. Cao Thái Sơn lần đầu đến với Tình khúc vượt thời gian cũng mang đến ca khúc kinh điển Phút cuối khá phù hợp.

Bốn giọng ca trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi The Voice cũng đã bắt cặp với nhau để thể hiện giọng hát tại chương trình kén khán giả này. Xuân Nghi kết đôi với Phan Ngọc Luân, còn Trọng Khương đi với Đồng Lan để hát các ca khúc nhạc xưa. Sự mới mẻ của hai cặp đôi mang đến phần trình diễn thú vị tại chương trình.

Tình khúc vượt thời gian còn có sự góp mặt của ca sĩ Nguyên Vũ, Lương Chí Cường, Don Nguyễn và nhóm Phù Sa, mang đến những giai điệu vui tươi, rộn ràng đón mùa xuân mới.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

 
 

 Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm trên sân khấu và cháy hết mình với những tình khúc bất hủ.

 
 

 Quang Dũng nhẹ nhàng mang đến không gian cảm xúc mới.

 
 
 

 Hiền Thục sang trọng với sắc vàng cùng sự phá cách ở dòng nhạc xưa.

 

 Quang Linh da diết.

 

Lam Trường lâu ngày trở lại sân khấu với hình ảnh tròn trịa hơn trước. Anh cũng trình diễn hết mình bên những đồng nghiệp thân quen.

Kasim trẻ trung hơn với mái tóc mới. Anh luôn khiến người nghe dễ chịu với chất giọng khỏe và ấm.

Nguyên Vũ rộn ràng với sắc xuân.

Cao Thái Sơn.

Các học trò của Đàm Vĩnh Hưng.

Don Nguyễn

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm