Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng 'đối đầu' Dương Triệu Vũ

Trong tháng 6 này, "Mr Dàm’s Show" sẽ trở lại với khán giả với chủ đề "Vũ khúc Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng 'đối đầu' Dương Triệu Vũ

Trong tháng 6 này, "Mr Dàm’s Show" sẽ trở lại với khán giả với chủ đề "Vũ khúc Hưng".

Vũ khúc Hưng chính là cách chơi chữ đầy ý nghĩa của Mr Đàm. Đêm diễn ưu ái dành riêng cho hai giọng hát Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ sẽ là một cuộc đối đầu “bất phân thắng bại” giữa một giọng ca trẻ đầy nội lực với những bài hát thời thượng, vũ đạo đẹp mắt bên cạnh một "ông hoà luôn gây bất ngờ sở hữu số lượng bài hit và lực lượng người hâm mộ khổng lồ nhất hiện nay.

Đàm Vĩnh Hưng.

Với những tiết mục hay nhất lấy lại từ hai liveshow Số phậnKể từ đêm đó, chương trình hứa hẹn sẽ là đêm nhạc nhiều màu sắc, trẻ trung và đậm chất giải trí.

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức lại những bản nhạc hay nhất, hot nhất của Mr Đàm như: Góc khuất, Trái tim tình si, Trái tim sỏi đá, Tình yêu không có lỗi, Lạc mất em, Nửa vầng trăng

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ sẽ không hề kém cạnh với các ca khúc được anh chọn lựa kĩ càng, đáp ứng được cả phần nghe – nhìn cùng những bản hits của anh được giới trẻ biết đến. Đặc biệt, trong chương trình lần này, nam ca sĩ sẽ giới thiệu đến khán giả những ca khúc trữ tình nằm trong album nhạc xưa mới phát hành của anh.

Dương Triệu Vũ.

Ngoài hai nhân vật chính xuyên suốt, Vũ khúc Hưng còn có sự góp mặt của những tên tuổi đang hot nhất trên thị trường hiện nay: Lam Trường, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Khang Việt, diễn viên Thanh Thúy, siêu mẫu Lê Trung Cương, nhóm It’s Time và nhóm Bee.T, đặc biệt là sự hiện diện của “mắt nai” Hồng Ngọc trong chuyến về Việt Nam gần đây nhất của cô

Với sự đầu tư âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng sự kĩ lưỡng, khắt khe của Mr Đàm, Vũ khúc Hưng hứa hẹn sẽ là chương trình nghệ thuật thú vị, mãn nhãn khán giả.

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 21/6 tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm