Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng: 'Khán giả bây giờ khó tính và soi mói'

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng hát Việt (The Voice) diễn ra sáng nay, Mr Đàm bất ngờ có những chia sẻ rất thẳng thắn về khán giả Việt hiện nay.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Khán giả bây giờ khó tính và soi mói'

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng hát Việt (The Voice) diễn ra sáng nay, Mr Đàm bất ngờ có những chia sẻ rất thẳng thắn về khán giả Việt hiện nay.

Sau một năm phát sóng rất thành công tại Mỹ, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice đã chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Giọng hát Việt, cùng dàn huấn luyện viên gồm những gương mặt ca sĩ hàng đầu hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và rocker Trần Lập.

Mr Đàm đã có những giây phút nói thật lòng mình trước báo chí

Khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong buổi họp báo là khi Mr Đàm đứng lên trả lời câu hỏi về việc nhiều người vẫn còn nghi ngờ khả năng chuyên môn của anh và Hà Hồ, anh nói: “Trước tiên, tôi xin nói một điều mà trước giờ ít ai dám nói. Tại Việt Nam, cái gì cũng khó khăn, cái gì cũng chê bai trước tiên, thích mổ xẻ, chứng tỏ mình là người hiểu biết. Nói thật, khó lắm mới mời được chúng tôi, vì để tham gia chúng tôi đã phải hy sinh thời gian, công sức rất nhiều. Tôi mong mọi người nên mở rộng trái tim của mình ra một chút xíu. Tôi cam đoan rằng theo thời gian, ông trời có thể lấy đi tuổi xuân của chúng tôi, chứ còn giọng hát, tai nghe nhạc này thì không ai có thể lấy được.”

Cũng với câu hỏi này, ca sĩ Thu Minh trả lời thêm: “Mỗi người ngồi đây đều đại diện cho một dòng nhạc riêng, Anh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, tôi và anh Trần Lập đều xứng đáng ngồi vào chiếc ghế này.”

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình Giọng hát Việt, Hà Hồ nói: “Tôi luôn có điều đắn đo rằng không ít người luôn có quan niệm hát hay là phải hát to, hát khoẻ, và bây giờ đã đến lúc tạo ra những cá tính, hình ảnh âm nhạc khác, quan trọng là phải luôn luôn biết lao động. Có những giá trị sẽ được tôn vinh, cũng có những điều nên cần được loại bỏ. Tiêu chí của tôi khi lựa chọn thành viên cho đội mình sẽ là khi giọng hát cất lên phải cảm thấy cuốn hút. Hy vọng mỗi chúng tôi sẽ tìm ra được những thí sinh hấp dẫn.” Còn với Mr Đàm, anh cho biết mình đã theo dõi The Voice trên truyền hình và cảm thấy rất hứng thú, luôn tự hỏi không biết bao giờ mới có ở Việt Nam, không ngờ chỉ trong một thời gian ngắn, anh đã được tham gia với tư cách huấn luyện viên. “Giọng hát Việt rất xứng đáng để tôi bỏ thời gian tham gia, hy vọng sẽ có nhiều điều ấn tượng cho người xem.” - anh nói thêm.

Rocker Trần Lập cũng có tiết lộ rất thú vị, điều làm anh hứng thú nhất chính là việc được “chiến đấu” với 3 huấn luyện viên còn lại. Bên cạnh 4 huấn luyện viên sẽ ngồi lên chiếc ghế nóng, các thí sinh lọt vào vòng trong của Giọng hát Việt sẽ còn có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Hồng Thuận, Phương Uyên và nhà thiết kế thời trang Chung Thanh Phong.

Tại buổi họp báo, đại diện của BTC cũng tiết lộ The Voice là chương trình được cung cấp bản quyền chi tiết và đầy đủ nhất, ngay cả chiếc ghế của huấn luyện viên cũng có bản thiết kế chi tiết đến từng chút một.

Chương trình Giọng hát Việt sẽ bắt đầu vòng loại vào giữa tháng 5 tại Đà Nẵng, sau đến Hà Nội và TP.HCM, bên cạnh đó, hình thức thử giọng trực tuyến cũng được áp dụng. Sau những buổi thử giọng này, 76 thí sinh tốt nhất sẽ tiếp tục đối mặt với 4 huấn luyện viên chính.

Cùng với Hà Hồ rạng rỡ trong ngày ra mắt chương trình Tiếng hát Việt

Hà Hồ trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sáng nay

Thu Minh, Trần Lập hai vị huấn luyện viên hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho chương trình

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ đồng hành cùng với chương trình lần này

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhà thiết kế Chung Thanh Phong

Nhạc sĩ Phương Uyên sẽ là một nhân tố "hấp dẫn" cho chương trình lần này

Phương Giang

Ảnh: Lữ Đắc Long

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm