Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo Bước nhảy ngàn cân

Mặc dù ban tổ chức không mời được danh hài Hoài Linh nhưng họ vẫn có Mr. Đàm ở vị trí giám khảo cố định cuộc thi nhảy dành cho các thí sinh "quá khổ".

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 1

Chiều 25/8, Đàm Vĩnh Hưng tham gia buổi họp báo giới thiệu game show Bước nhảy ngàn cân mùa 2 với tư cách giám khảo. Nam ca sĩ sinh năm 1971 nổi tiếng xài hàng hiệu và thích sự độc, lạ, anh chọn quần jeans trẻ trung kết hợp với áo sơ-mi thanh lịch.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 2

Nhà sản xuất không giấu tham vọng tạo sức hút đa chiều khi mời Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên có mặt trên ghế nóng. Song, danh hài từ chối tham gia chương trình, chỉ có Mr. Đàm và biên đạo John Huy Trần giữ vai trò giám khảo cố định.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 3

Các vũ công Hiền "Sến", Lâm Tố Như, Huỳnh Mến, Đào Phi Hải và Ngọc Anh hào hứng chụp ảnh với "Quý ông làng nhạc Việt". Anh từng mời các tài năng này tham gia biên đạo cho live show của mình.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 4

Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện với quán quân Ngọc Sơn mùa đầu. Dù vắng mặt Hoài Linh nhưng nhà sản xuất đã mời một loạt những nghệ sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Lan Khuê, Phạm Hương... luân phiên giữ vai trò giám khảo khách mời.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 5

Sau khi đoạt giải quán quân, Ngọc Sơn nỗ lực giảm cân để có vóc dáng cân đối. Sau gần một năm, hot boy Hà Nội đã kiểm soát được cân nặng. Vũ công Phạm Lịch đã hỗ trợ Ngọc Sơn, giúp anh ẵm giải của cuộc thi.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 6

Mùa 2 vẫn giữ nguyên thể lệ nhưng theo tiết lộ của ban tổ chức, thí sinh năm nay vượt trội về cân nặng. Cuộc tuyển chọn vào đầu tháng 7 ở Hà Nội và TP HCM đã thu hút hơn 3.000 thí sinh tham gia.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 7

Sau nhiều vòng tuyển chọn, ban tổ chức chọn ra 12 thí sinh nổi bật để tập luyện và chuẩn bị cho hành trình giảm cân.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 8

Các vũ công trưởng thành từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy tiếp tục hỗ trợ thí sinh nặng cân. Họ sẽ kết hợp giữa việc giảm cân và chất lượng tiết mục dự thi để giành vé vào chung kết.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 9

Cặp tình nhân Xuân Thảo - Đình Lộc hỗ trợ cho thí sinh có ngoại hình quá khổ. Phần lớn, các gương mặt này đều chưa có kinh nghiệm với vũ đạo.

Game show Buoc nhay ngan can mua 2 anh 10

Trấn Thành thay thế Trường Giang giữ vai trò MC ở mùa 2. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng tối 28/8 trên VTV3. Quán quân chương trình sẽ nhận được 500 triệu đồng.

Nguyễn Bá Ngọc - Kim Chi

Bạn có thể quan tâm