Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng mất 3 ngày để dọn dẹp kho túi hiệu

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ ý định rao bán kho hàng hiệu khủng vì không có thời gian để sắp xếp lại.

Có tiếng là tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng rất chăm chút về mặt hình ảnh. Anh thường xuất hiện cùng những bộ cánh đẳng cấp và đắt đỏ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường chia sẻ thú vui mua sắm hàng hiệu tại nước ngoài. Thậm chí, vì là khách hàng VIP, nên anh còn được một số thương hiệu mời mua hàng đặc biệt chưa tung ra thị trường.

Đàm Vĩnh Hưng thu hút người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh kho túi, phụ kiện hàng hiệu mà anh đang sở hữu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mr. Đàm khiến công chúng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh bộ sưu tập túi hiệu ngổn ngang không có người sắp xếp. Anh cho biết, để thu dọn đống đồ hiệu này phải mất đến 3 ngày. Tuy nhiên, là người bận rộn, nam ca sĩ không thể đảm đương công việc sắp xếp, vì đang có lịch diễn tại Hà Nội. Anh nảy ra ý tưởng sẽ rao bán mớ hàng hiệu khủng, dù tiếc nuối.

Anh viết: “Muốn giải phóng cái phòng của tôi trước khi đi Hà Nội để trình diễn đêm cuối cùng của liveshow Thương hoài ngàn năm 2. Nhưng nếu là theo đúng ý mình 100% thì phải mất 3 ngày. Trời ơi! Lấy đâu ra thời gian? Bỗng nhiên lóe lên ý định sẽ bán bớt đi. Nhóm bạn này làm nguyên một set mà tôi cứ tiếc hoài. Không biết có nên gả chúng nó không? Có đại gia nào đủ sức bao bọc mấy em này không?”.

Nam ca sĩ băn khoăn khi không biết phải sắp xếp các "cục cưng" thế nào.

Dòng chia sẻ của anh thu hút sự quan tâm của nhiều bạn bè trong giới giải trí và người hâm mộ. Nhiều người khen “ông hoàng nhạc Việt” có được tủ đồ mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Một số fan còn tình nguyện thay Mr. Đàm sắp xếp lại kho hàng hiệu. Một số khác lại tỏ ý muốn mua lại những món phụ kiện quen thuộc của Mr. Đàm. Bên cạnh đó, một vài ý kiến khuyên nam ca sĩ không nên rao bán bởi những món đồ gắn liền với anh trên nhiều sân khấu, sự kiện đều rất đáng quý và nên lưu giữ.

Những chiếc túi gắn liền với Mr. Đàm trong nhiều năm nay.

Trước đó, Mr. Đàm nhiều lần hé lộ tủ quần áo của mình với truyền thông và công chúng. Ngoài danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng còn được đánh giá là biểu tượng thời trang nổi bật trong showbiz Việt. Mỗi set trang phục của anh đều cho thấy sự am tường thời trang, cách mix tinh tế và khả năng chịu chi cho hình ảnh đẳng cấp.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm