Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng mời Hoa hậu Bùi Thị Hà hát song ca

Nam ca sĩ xuất hiện tại bữa tiệc tất niên của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng và có màn song ca với Hoa hậu Quý bà 2014 Bùi Thị Hà - chủ nhân bữa tiệc.

Tối 16/1, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là khách mời đặc biệt của tiệc tất niên và tổng kết cuối năm của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng do Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà tổ chức. Anh bất ngờ mời nữ giám đốc hát song ca ca khúc Xuân yêu thương.
Sự kết hợp bất ngờ này khiến các nhân viên thích thú. Nhân viên lên sân khấu reo hò cổ vũ cho tiết mục đặc biệt này.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dù khá bận rộn khi có tới 3 show trong tối 16/1 nhưng anh vẫn dành thời gian tới chúc mừng "nữ tướng" của bảo vệ Long Hoàng. Anh hy vọng có dịp hợp tác với công ty trong thời gian tới. Trọng Khương - học trò Đàm Vĩnh Hưng trong The Voice là MC của sự kiện.
Nam ca sĩ Say tình tiếp tục mang tới các ca khúc quen thuộc Ô kìa đời bỗng vui, Xin lỗi tình yêu. Bên cạnh tiết mục ca nhạc sôi động, Đàm Vĩnh Hưng còn cùng với Hoa hậu Bùi Thị Hà tiến hành bốc thăm trúng thưởng và trao tặng những phần quà là 10 chiếc xe máy cho những nhân viên may mắn.
Tô Lâm cũng mang tới những phần trình diễn sôi động với vũ đạo chuyên nghiệp.
Nhóm Nhật Nguyệt đem tới ca khúc xuân vui tươi sôi nổi.
Lương Gia Huy góp vui bằng các ca khúc remix.
Ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng tham dự bữa tiệc.
Buổi lễ với sự tham gia của ban giám đốc và 1.500 nhân viên đồng thời cũng quyết định trao những phần thưởng trị giá 3 tỷ đồng cho các nhân viên xuất sắc trong suốt năm qua. 

Trong năm 2015, Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng đã có nhiều thành tích đáng tự hào cả về quy mô lẫn số lượng, chất lượng trong ngành dịch vụ bảo vệ.

Công ty đã mở rộng thêm hơn 10 chi nhánh ở các tỉnh thành đưa con số chi nhánh lên đến 38 chi nhánh với số lượng nhân viên lên hơn 8.000 nhân viên.

Đơn vị đã đạt được nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc, được nhiều đối tác, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn đồng thời đóng góp từ thiện cho xã hội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm