Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng nhận danh hiệu Ngôi sao châu Á 2015

Tuy nhiên, do bận lịch lưu diễn nên anh không thể có mặt tại Hàn Quốc để nhận giải thưởng vào ngày 26/11.

s
Chiều 16/11 tại trung tâm hội nghị White Palace, TP HCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi họp báo đặc biệt công bố danh hiệu Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc (Asian Superstar) mà anh vừa được ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao Châu Á trao tặng. 
s
Ngôi sao châu Á là giải thưởng uy tính của Hàn Quốc trải qua 22 mùa giải. Trong mùa giải 23 này, lần đầu tiên sân chơi mở rộng phạm vi trao giải sang các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. 
s
Hiệp hội người mẫu Châu Á - 1 trong 3 đơn vị đứng ra phối hợp tổ chức giải thưởng cử đại diện là ông Lee Sun Ki sang Việt Nam tham gia buổi họp báo. Nói về lý do chọn Đàm Vĩnh Hưng để trao giải, ông giải thích đây là kết quả dựa trên bình chọn của đông đảo người Việt Nam đang sống và làm việc tại xứ sở kim chi. 
.Bên cạnh đó là các thành tựu,đóng góp,hoạt động nghệ thuật và các công tác thiện nguyện xã hội của anh cũng đã được ghi nhận trong suốt 20 năm nay.
Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng ghi nhận các thành tựu, đóng góp, hoạt động nghệ thuật và các công tác thiện nguyện xã hội của nam ca sĩ trong suốt 20 năm nay. Trong buổi họp báo, ông Lee Sun Ki thú nhận là một fan của Đàm Vĩnh Hưng, trong đó thích nhất là ca khúc Bình minh sẽ mang em đi.
s
Trước niềm vinh dự này, Mr. Đàm không giấu được hạnh phúc. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể lùi chuyến lưu diễn tại Mỹ để sang Hàn Quốc vào ngày 26/11 tham dự lễ trao giải. Ông hoàng nhạc Việt cho biết anh sẵn sàng đi bất cứ chuyến bay nào nhưng cuối cùng vẫn đành chịu thua. Trong ảnh, nhạc sĩ Minh Nhiên có mặt để chúc mừng đồng nghiệp.
s
Ca sĩ Cẩm Vân bày tỏ lòng tự hào về những thành tựu đàn em đã và đang làm được trên thị trường trong nước lẫn nước ngoài.
s
Ca sĩ Quang Linh dí dỏm chia sẻ, nếu Mr. Đàm không thể có mặt ở Hàn Quốc, anh sẵn sàng thay mặt để nhận giải giúp vì "Không đi thì phí lắm".
s
Để gửi lời xin lỗi sâu sắc đến ban tổ chức chương trình, Mr. Đàm sẽ thực hiện đoạn video ngắn phát sóng trong lễ trao giải.
s
Nhiều ca sĩ đến tham dự buổi họp báo để chúc mừng thành tựu của nam ca sĩ Say tình. Nguyên Vũ lịch lãm trong bộ vest xanh lá cây.
s
Ca sĩ Thái Châu (bìa phải) chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh.
s
Xuân Nghi - học trò Mr. Đàm tại The Voice mùa một đến chung vui cùng thầy.
s
Vicky Nhung ít khi vắng mặt trong các sự kiện do "sư phụ" tổ chức.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm