Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng rạng rỡ sau tiệc sinh nhật xa xỉ

Sau sinh nhật, Mr. Đàm bay đi Úc lưu diễn và mới trở về Việt Nam hôm 7/10 để giao lưu, quảng bá phim "Hiệp sĩ mù" với người hâm mộ Nha Trang.

 

Tại đây, nam ca sĩ đã vào tận rạp chiếu phim để giao lưu với khán giả và chia sẻ những khó khăn, kỷ niệm trong quá trình làm phim.
Vừa đáp chuyến bay từ Úc về tới Việt Nam sau chuyến lưu diễn ngắn ngày, Đàm Vĩnh Hưng giấu sự mệt mỏi khi phải di chuyển liên tục trong nhiều ngày. Anh vẫn hăng say, thoải mái để chia sẻ thông tin bộ phim đầu tay do mình đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất với người hâm mộ.
Tại buổi giao lưu, nam ca sĩ cũng bày tỏ suy nghĩ phân vân của mình với khán giả khi bộ phim Hiệp sĩ mù được một nữ Việt kiều ngỏ lời muốn mua với giá 50 tỷ đồng để chiếu tại châu Âu nhưng phải ngừng chiếu ở Việt Nam. Trước lời đề nghị này, hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp chưa đưa ra quyết định cuối cùng.
Nhân dịp hội ngộ khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cũng tham khảo một số ý kiến để xem phản ứng của mọi người về việc nên để phim đến gần hơn với khán giả Việt kiều hay tiếp tục công chiếu để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của đông đảo khán giả quê nhà?
Nam ca sĩ cùng hai diễn viên trong phim chụp hình cùng người hâm mộ.
Cả ba người vào rạp xem lại phim để thăm dò phản ứng của khán giả.
Ngọc Thanh Tâm ký tặng người hâm mộ. Cô gửi lời cảm ơn khán giả đã đến ủng hộ bộ phim đầu tay của mình.
Ngày 8/10, đoàn phim Hiệp sĩ mù sẽ tiếp tục giao lưu, gặp gỡ khán giả tại Cần Thơ. Mới đây, Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung cũng đã đại diện cho ê-kíp làm phim trao 800 phần quà với giá trị 400 triệu đồng trích từ doanh thu phim để giúp đỡ các trẻ em khiếm thị tại TP.HCM.
Hiệp sĩ mù khai thác câu chuyện của Cường - gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh - người mất đi đôi mắt và cả gia đình yên ấm cũng chỉ sau một đêm định mệnh.
Lấy bối cảnh trải dài từ Bắc tới Nam, bắt đầu từ Hà Giang, Hà Nội, Ninh Bình, tới tận Bình Dương, với rất nhiều những cảnh quay đêm, toàn bộ đoàn làm phim chấp nhận việc phải thức trắng nhiều đêm liên tiếp.
Đạo diễn Lưu Huỳnh đã mời một đội ngũ chuyên quay phim hành động đến từ Indonesia. Trong suốt quá trình thực hiện bộ phim, các diễn viên đều phải trải qua một khóa học võ thuật ngắn hạn để có thể thực hiện những cảnh quay hành động một cách rõ nét nhất, không cần sử dụng đến các diễn viên đóng thế.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm