Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đàm Vĩnh Hưng sẽ nổi bật nhất Zing Me Party'

“Tôi thật sự chưa ấn tượng với ngôi sao nào vì sự đa dạng và chưa nhất quán lắm trong trang phục mà các sao hiện nay đang mặc... Tuy nhiên, tôi thấy nổi bật nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng”, nhà thiết kế Văn Thành Công nhận xét.

''Đàm Vĩnh Hưng sẽ nổi bật nhất Zing Me Party''

“Tôi thật sự chưa ấn tượng với ngôi sao nào vì sự đa dạng và chưa nhất quán lắm trong trang phục mà các sao hiện nay đang mặc... Tuy nhiên, tôi thấy nổi bật nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng”, nhà thiết kế Văn Thành Công nhận xét.

- Từng tham dự nhiều party, anh nhận xét như thế nào về hình ảnh của nghệ sĩ Việt Nam tại các buổi party trong thời gian gần đây?

- Hiện nay có rất nhiều buổi party và các event lớn nhỏ diễn ra gần như là hàng ngày trong cuộc sống với những ý nghĩa và mục đích khác nhau. Ở đó, các nghệ sỹ xuất hiện như các ngôi sao hay nhân vật chính của buổi tiệc. Nó thể hiện vị trí cũng như tầm ảnh hưởng quan trọng của họ đối với công chúng. Sự tiến bộ của cuộc sống cũng như những buổi tiệc tạo nên sự thư giãn đối với các ngôi sao bởi cuộc sống của họ đã có quá nhiều áp lực. Rõ ràng các ngôi sao ngày càng đẹp hơn, họ đã nhận biết được vị trí của mình và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi xuất hiện tại các buổi tiệc chứ không thoải mái như trước kia. Sự đầu tư làm cho các nghệ sỹ thêm phần đẹp mắt và rực rỡ hơn trong lòng công chúng.

- Là một nhà thiết kế, anh có thực sự hài lòng với cách ăn vận của các sao Việt trong những buổi party?

- Phần lớn các sao Việt đều ăn mặc lịch sự và đẹp. Nhiều nghệ sỹ chọn trang phục hàng hiệu mắc tiền hoặc nhờ các NTK Việt Nam tư vấn cho mình những bộ trang phục rất đẹp khi xuất hiện. Nhưng đôi khi một số ngôi sao tự chọn cho mình những kiểu trang phục kỳ quái hoặc ấn tượng để là tiêu điểm của buổi tiệc. Họ lấy sự khiêu gợi và quái dị để làm phong cách cho mình nên có vẻ hơi quá lố một chút.

Nhìn ra thế giới, trên thảm đỏ của lễ trao giải Grammy hay Oscar, các ngôi sao hàng đầu thế giới đều khẳng định sự trí thức và phong cách của mình qua trang phục khi xuất hiện. Khi có đẳng cấp thì cách ăn mặc sẽ khẳng định tất cả.

NTK Thành Công: ''Đàm Vĩnh Hưng sẽ nổi bật nhất ZingMe Party''

Nhà thiết kế Văn Thành Công

- Anh ấn tượng với phong cách ăn mặc của sao nào nhất trong những buổi tiệc tùng?

- Tôi thật sự chưa ấn tượng với ngôi sao nào vì sự đa dạng và chưa nhất quán lắm trong trang phục mà các sao hiện nay đang mặc. Có lẽ tôi đòi hỏi và yêu cầu hơi cao. Tuy nhiên tôi thấy nổi bật nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sự cầu kỳ và đòi hỏi đến từng chi tiết tạo cho anh một phong cách thu hút ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên, đôi lúc anh cần tiết chế đôi chút để phù hợp với từng hoàn cảnh.

NTK Thành Công: ''Đàm Vĩnh Hưng sẽ nổi bật nhất ZingMe Party''

Đàm Vĩnh Hưng

- Theo anh, chúng ta nên lựa chọn trang phục như thế nào khi đi dự tiệc?

- Tùy theo từng thời điểm, nội dung và mục đích của từng sự kiện hay buổi tiệc để lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp và đừng để bị quá lố trong mắt những người xung quanh. Sự lựa chọn an toàn nhất cho nam giới là những bộ suit hay vest được may đo ôm sát vào thân hình. Các chất liệu đa phần là taffeta, nhung với các gam màu như đen, xám silver, nâu… Điểm nhấn là mũ, mắt kiếng gọng vàng, khóa cài caravat thật đặc biệt nhằm tôn vinh sự nam tính và thanh lịch…

Các quý cô nên sử dụng các kiểu váy dạ hội sang trọng và rực rỡ. Kiểu dáng tùy theo vóc người mà lựa chọn. Các chất liệu như chinfon, lụa với các tông màu tùy theo màu da. Các tông màu được ưa thích nhiều nhất trong năm nay là xanh coban hoặc vàng may các kiểu dáng tay phồng với phần thân ôm sát như các nữ thần Hy Lạp hoặc áo vai ngang với đường xẻ cúp ngực thật sâu, tà áo có đuôi… Điểm nhấn của bộ dạ hội nên là các mẫu trang sức thanh mảnh bằng bạc hoặc vàng Tây tinh tế và sang trọng. Các kiểu bóp xách tay hay các kiểu mũ trang trí bằng voan tơ hay lông vũ cũng rất đặc biệt và nổi bật….

- Nhiều nhà thiết kế thường xuất hiện trong những buổi party với trang phục ấn tượng, thậm chí gây shock hơn cả nghệ sĩ. Nhưng lựa chọn của anh lại là những trang phục áo sơ mi khá giản dị. Phải chăng anh không muốn mình nổi bật trước đám đông?

- Có rất nhiều nhà thiết kế chọn lựa các kiểu dáng cá tính và cầu kỳ hay diêm dúa, trang phục quái dị. Chẳng hạn họ mang giày boot vào mùa hè hay mặc những kiểu khăn khố rối tung nhằm thể hiện “Tôi chính là nhà thiết kế thời trang”. Nhưng với riêng tôi thì sự thể hiện mình không nằm ở chỗ đó.

Tiếng tăm chỉ là nhất thời còn đẳng cấp mới là mãi mãi. Tôi thích sự thanh lịch và cổ điển cho riêng bản thân mình. Những kiểu áo sơ mi hay suit tôi thường mặc có những mẫu do riêng tôi thiết kế hoặc mua của các thương hiệu thời trang thế giới nhưng tất cả đều rất giản dị và sang trọng từ chất liệu cho đến chi tiết. Tôi rất đam mê những mẫu giày và giỏ xách, nhất là của Louis Vuitton cho sự sang trọng hay Gucci cho nét trẻ trung và mạnh mẽ.

- Các người đẹp khi tham dự các cuộc thi Hoa hậu thường lựa chọn trang phục dạ hội của anh để đi thi, nhưng thời gian gần đây họ lại lựa chọn những tên tuổi khác. Điều gì đã xảy ra?

- Thật ra năm nay tôi đã có một gương mặt rất mới cho riêng mình đó là Sarah Trường Thảo, người mẫu từ Mỹ bắt đầu phát triển tại Việt Nam. Giải vàng Siêu Mẫu 2009 Ngọc Bích và Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 Vũ Hoàng Điệp đã là khách quen từ rất lâu của tôi. Họ cũng là những gương mặt sẽ xuất hiện cùng tôi trong Zing Me Party sắp tới đây.

NTK Thành Công: ''Đàm Vĩnh Hưng sẽ nổi bật nhất ZingMe Party''

Vũ Hoàng Điệp

- Anh thích làm những bộ thời trang để đi thi hơn hay là những bộ đồ mang tính ứng dụng cao?

- Tôi có đam mê và quyết tâm sẽ trở thành một nhà thiết kế cầu toàn trong lĩnh vực của mình. Tôi không đi quá sâu vào lĩnh vực thời trang trình diễn, ấn tượng với những thiết kế chỉ giành cho sân khấu cầu kỳ và điên loạn không ai mặc. Tôi đang bay bổng với các mẫu thiết kế áo dạ hội cho các người đẹp khi tranh tài trong các cuộc thi hay rực rỡ trong các đêm tiệc. Sự lãng mạn và rực rỡ là hai yếu tố trên hết trong các thiết kế của tôi.

Tất cả các thiết kế của tôi là những tác phẩm đều tinh tế đến từng chi tiết. Sự công phu, sang trọng được thể hiện bằng các loại đá quý và vảy vàng bạc được trang trí trên trang phục. Đồng thời tôi vẫn thể hiện mình qua dòng trang phục giành cho cuộc sống với những thanh niên thiếu nữ nơi công sở thật thanh lịch và thời trang khi dự tiệc. Đó là hai ý tưởng song hành cùng chuyên chở những ấp ủ của tôi trên con đường mới mà hy vọng tôi thật sự toàn vẹn.

Zing Me Party dành 1 vé cho thành viên thứ 1 triệu

(Zing) - Những ngày vừa qua, sau khi thông tin về Zing Me – buổi offline cực kỳ hoành tráng với sự góp mặt của hơn 100 V.I.P là các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà báo, hot boy, hot girl... nổi tiếng được tiết lộ, đã có rất nhiều Zinger bày tỏ mong muốn được trở thành một trong những khách mời danh dự của buổi tiệc lớn này.

Do đó, để giải đáp thắc mắc của các bạn là làm sao để có vé dự Party, ban tổ chức (BTC) sẽ dành tặng một món quà đặc biệt dành cho Zinger may mắn nhất. Thành viên thứ 1 triệu khi đăng ký sử dụng mạng xã hội Zing Me sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vé mời cực kỳ quý giá tham giaZing Me Partysẽ diễn ra vào ngày 29/09/2009, tại khách sạn Sheraton TP HCM với đêm buffet cùng với rất nhiều sao Việt “đình đám” nhé!

Bên cạnh đó những Zinger đã đăng ký và gắn bó với mạng xã hội Zing Me thì cũng đừng quá lo lắng, vì BTC vẫn ưu ái dành cho các bạn 2 vé mời nữa để trở thành những người may mắn tiếp theo tham gia vào Zing Me Party.
Hãy truy cập vào đây và làm theo hướng dẫn để nhận vé.
''Đàm Vĩnh Hưng sẽ nổi bật nhất Zing Me Party''

Không những có cơ hội được gặp gỡ thần tượng, đến với buổi party này, bạn còn có hội được 2 triệu rưỡi thành viên Zing chiêm ngưỡng mình vào đúng ngày diễn ra Zing Me Party, khi hàng loạt thông tin về 3 bạn may mắn nhất sẽ được đăng tải đầy ắp trên các sản phẩm của Zing.

T.T

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm