Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Phi Nhung

Ông hoàng nhạc Việt và giọng ca hải ngoại vui mừng gặp nhau tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Solo cùng Bolero, ngày 28/10 ở TP HCM.

Sáng 28/10, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm trong họp báo chương trình Solo cùng Bolero. Anh cùng ca sĩ Ý Lan, Phi Nhung, nhà báo Minh Đức sẽ đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực của cuộc thi năm nay. Dù không phải là người hát nhạc bolero xuất sắc nhưng Mr. Đàm vẫn được đánh giá là người có công đưa dòng nhạc này sống dậy và gần gũi hơn với khán giả. 

Phi Nhung vui mừng hội ngộ đàn anh mà cô yêu quý. Chị bảo mình là người sống tự ti, ít giao tiếp nhưng may mắn được các anh chị trong nghề thương và giúp đỡ nhiều. Kết thúc họp báo, Phi Nhung sẽ bay về Mỹ ngay để kịp có những buổi biểu diễn đã ký hợp đồng trước.
Danh ca Ý Lan về nước đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình. Vẻ ngoài trẻ trung, quý phái của nữ ca sĩ ở độ tuổi U60 khiến mọi người ngưỡng mộ. 
Giám khảo của Solo cùng Bolero năm nay là Quý Bình và nhà báo Trác Thúy Miêu. Nữ nhà báo cá tính và nổi bật với bộ áo dài in họa tiết báo giấy.

Nữ ca sĩ Hà Vân - học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi X-factor làm giám khảo Solo cùng Bolero vòng sơ tuyển. Chị trung thành với tà áo dài truyền thống trong mỗi lần xuất hiện.
Solo cùng Bolero mùa 2 thu hút lượng lớn thí sinh tham gia lên tới 200.000 người. Qua vòng sơ tuyển, bán kết, ban giám khảo đã chọn được 12 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Chương trình phát sóng lúc 21h thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 13/11.

Bích Hằng

Ảnh: Khang

Bạn có thể quan tâm