Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng trở lại ghế nóng 'The Voice'

Trong khi cả Thu Minh - Trần Lập và Hồ Ngọc Hà đều chọn cách rút lui, một mình Mr. Đàm sẽ trở lại ghế nóng của "Giọng hát Việt".

Đàm Vĩnh Hưng trở lại ghế nóng 'The Voice'

Trong khi cả Thu Minh - Trần Lập và Hồ Ngọc Hà đều chọn cách rút lui, một mình Mr. Đàm sẽ trở lại ghế nóng của "Giọng hát Việt".

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng trở lại với ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế này đã được xác nhận vào tối 15/4. Bốn HLV The Voice 2013 gồm nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh chứ không có nhạc sĩ Hà Dũng hay ca sĩ Tuấn Ngọc như dư luận vẫn đồn thổi suốt thời gian qua.

Cách đây không lâu, trong một lần trả lời báo chí, Mr. Đàm từng chia sẻ sau khi cân bằng lại công việc và các dự án riêng, anh hoàn toàn bị động về thời gian nên không thể đồng hành cùng chương trình ở mùa tiếp theo. Tuy nhiên, ngay sau đó, dư luận lại xôn xao bàn tán bởi có Mr. Đàm nên Thanh Lam đã lựa chọn cách từ chối The Voice để khỏi "đụng mặt" nhau.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những HLV có cá tính và nổi bật trên ghế nóng The Voice năm ngoái dù học trò của anh không giành được ngôi quán quân. Tới giờ, người hâm mộ vẫn nhớ tới hành động rút nhẫn kim cương để câu kéo học trò của Mr. Đàm.

Theo một số nguồn tin, Mr. Đàm đã cân nhắc khá nhiều trước khi nhận lời làm HLV The Voice mùa thứ hai.

Trong mùa thứ hai của cuộc thi ca hát đang được dư luận chú ý này, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ rơi vào tình huống "một mình một phách" giữa bộ ba thiên về âm nhạc chính thống gồm nhạc sĩ Quốc Trung, diva Hồng Nhung và Mỹ Linh. Trước những ý kiến lo lắng cho sự chênh lệch về chuyên môn của các HLV, ban tổ chức The Voice lại tỏ ra khá bình tĩnh. Họ cho rằng mỗi HLV đều có một màu sắc, cá tính riêng và đó chính là yếu tố then chốt tạo nên sức hấp dẫn cho Giọng hát Việt 2013.

Hiện tại, chương trình đã hoàn tất khâu tuyển chọn thí sinh nhưng mọi thông tin vẫn nằm trong tình trạng bảo mật để vòng Giấu mặt càng thêm gay cấn và thú vị. Buổi họp báo công bố mùa giải thứ 2 của The Voice được tổ chức vào ngày 18/4 tới ở TP.HCM. Chương trình được phát sóng từ ngày 19/5.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm