Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng tự hào về học trò cưng Vicky Nhung

Sau Giọng hát việt 2015, Mr. Đàm vẫn âm thầm theo dõi và ủng hộ hoạt động của các học trò của mình.

Sau single Nói đi mà, giọng ca cá tính Vicky Nhung tiếp tục phát hành single Thèm yêu. Ngoài ca khúc chủ đề do Châu Đăng Khoa viết, single còn có thêm sáng tác của Đinh Huy mang tên Đừng lo.

Chúc mừng học trò ra sản phẩm mới, Đàm Vĩnh Hưng – người anh, người thầy thân thiết từ chương trình chương trình Giọng hát Việt 2016 bày tỏ sự tự hào.

Vicky Nhung ra single Them yeu anh 1
Đàm Vĩnh Hưng luôn hết lòng với các học trò của mình. Ảnh: Nguyễn Thành

Mr. Đàm chia sẻ những ngày đầu cuộc thi, anh xem Vicky là một trong những chiến binh đặc biệt. Anh không quên ngợi khen sự chăm chỉ của học trò trong việc liên tục trình làng những sản phẩm mới. Với anh, đây là cách để giữ chân khán giả luôn dành tình cảm và sự quan tâm đối với mình.

Thèm yêu đánh dấu sự thử sức chính thức của cô với dòng nhạc ballad. Ca khúc mang tâm sự của một người đang khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt. Dù vậy, giai điệu không quá buồn hay uỷ mị mà lại rất nhẹ nhàng và gần gũi.

Vicky Nhung ra single Them yeu anh 2
Châu Đăng Khoa (bìa trái) và Đinh Huy - tác giả hai ca khúc trong single mới của Vicky Nhung. 

Ảnh: 

Nguyễn Thành

Khi lựa chọn Thèm yêu để thể hiện, nhiều người cho rằng ca khúc hơi nữ tính so với phong cách Vicky. Nhưng bản thân cô quả quyết nghệ thuật là không biên giới.

Nữ ca sĩ nói: “Ai cũng có hai góc tâm hồn, có vui phải có buồn. Cứ chỉ mãi thiên về một hướng đôi khi chính mình cũng cảm thấy không ổn. Vì sao cứ phải áp đặt cả giới tính cho một bài hát?”.

Ca khúc thứ 2 Đừng lo ra đời khi nhạc sĩ Đinh Huy khi  vừa chia tay người yêu, nhưng lại được viết theo theo dòng nhạc tropical tươi vui.

Đinh Huy chia sẻ, dù câu chuyện mang nội dung buồn nhưng được “tiếp cận” bằng góc nhìn lạc quan vui tươi. Cảm nhận được sự lạc quan này nên ngay khi nghe demo, Vicky không ngần ngại quyết định đây sẽ là bài hát thứ hai trong single.

Thèm Yêu -Vicky Nhung Sáng tác của Châu Đăng Khoa nằm trong single cùng tên vừa phát hành của Vicky Nhung.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm