Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấm vỡ mũi đối phương, Balotelli sắp nhận án phạt nặng

Hành vi xấu chơi của tiền đạo người Italy trong trận đấu với CLB Bordeaux có thể khiến anh phải trả giá rất đắt.

Các tờ báo tại Italy đưa tin tiền đạo của CLB Marseille đang đối mặt bị cấm thi đấu 8 trận từ ban tổ chức Ligue 1. Đây là án phạt cho hành vi thô bạo mà tiền đạo này gây ra cho hậu vệ Pablo Castro của Bordeaux.

Trong trận thua 0-2 của Marseille, Balotelli đã giật chỏ mạnh vào mặt của Pablo Castro và làm vỡ mũi của hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, các trọng tài trên sân không nhìn thấy tình huống, và Balotelli đã thoát án phạt khi đó.

balotelli anh 1
Balotelli đang chơi hay trong màu áo Marseille.

Tuy vậy, tình huống này sẽ được xét lại bởi hội đồng kỷ luật của giải đấu, và báo chí Italy cho rằng số trận bị cấm thi đấu có thể lên đến con số 8.

Trận đấu giữa Marseille và Bordeaux chứng kiến ngày thi đấu bất lực của Balotelli. Anh nhận được sự theo kèm rất sát từ Pablo Castro và có thể đây là một phần nguyên nhân khiến "Super Mario" nổi nóng.

Chuyển tới Marseille từ Nice, Balotelli đang có khởi đầu tương đối ấn tượng tại đội bóng mới. Kể từ khi tới đây vào tháng 1, Balotelli đã chơi 10 trận và ghi 7 bàn. Anh thậm chí sáng tạo ra kiểu ăn mừng "sống ảo" cùng đồng đội mới.

Trước đó, Balotelli từng nhiều lần nhận án treo giò sau những hành vi ngớ ngẩn trên sân. Năm 2017, anh cũng bị cấm thi đấu 2 trận khi đá vào người Igor Lewczuk trong trận đấu giữa Nice và Bordeaux. Thời còn đá cho AC Milan, Balotelli bị treo giò 3 trận do có lời lẽ xúc phạm tới trọng tài.

Balotelli và đồng đội selfie ăn mừng bàn thắng Sau khi ghi bàn đẹp mắt vào Saint-Etienne rạng sáng 4/3, "ngựa chứng" Italy rủ đồng đội chạy ra ngoài đường pitch, lấy điện thoại để quay cảnh ăn mừng và đăng lên mạng xã hội.

Đạp bóng thô bạo, Salah lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân?

Hai trận đấu tại tứ kết Champions League sáng 10/4 chứng kiến nhiều pha bóng thô bạo của các cầu thủ, nhưng không có quyết định nặng tay nào được đưa ra bởi các trọng tài.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm