Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn ca sĩ trẻ khuấy đảo lễ hội Zing Music Space

Karik, Vũ Thảo My, Tia Hải Châu, nhóm nhạc The Wings... khuấy đảo lễ hội âm nhạc Zing Music Space tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM với sự tham dự của hàng nghìn bạn trẻ.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 1

Sự kiện Zing Music Space diễn ra từ 9h sáng ngày 7/1 đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Ban tổ chức tạo ra không gian âm nhạc đa màu sắc và tạo cơ hội để nghệ sĩ trẻ đến gần với công chúng.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 2

Vũ Thảo My xuất hiện với trang phục sexy, khuấy động bầu không khí lễ hội bằng loạt ca khúc do cô sáng tác. 

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 3

Quán quân The Voice 2013 khoe chất giọng khỏe khoắn trong ca khúc Đến bên em, Mùa đông sẽ qua, Buông... trong sự hào hứng của giới trẻ.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 4

Sau khi hoàn thành việc học, trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng trở lại con đường ca hát. Cô tìm lại vị thế bằng sự quyết liệt, dấn thân trong âm nhạc.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 5

Nhóm nhạc The Wings với phong cách trẻ trung, năng động đã chinh phục người nghe bằng hàng loạt bản hit cover như Vì tôi còn sống, Sau tất cả, Mãi mãi bên nhau, Day dreams, Con đường tôi, Thả vào mưa...

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 6

Á quân X Factor 2016 nổi tiếng với những bản cover với phong cách acoustic, pop rock. Nhóm nhạc điển trai "đốn tim" người hâm mộ bằng hình ảnh lãng tử.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 7

Trưởng nhóm The Wings và các thành viên còn xuống sân khấu giao lưu, chụp ảnh với fan nữ. Đây cũng là dịp để các chàng trai Hải Phòng chinh phục khán giả.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 8

Tia Hải Châu tiếp tục "đốt nóng" không khí bằng loạt các ca khúc thuộc thể loại alternative rock do cô sáng tác như Người yêu tôi muốn quên, Wasted, Out Of Control...

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 9

Quán quân The Winner Is mùa đầu tiên đang thử sức ở cuộc thi Sing My Song với cá tính âm nhạc nổi trội, không bị lẫn khuất với bất kỳ ai.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 10

Karik được đám đông nhiệt tình ủng hộ khi thể hiện các ca khúc Anh là sinh viên, Từng là tất cả, Tốt hơn đừng về, 3 thằng bạn...

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 11

Rapper nổi tiếng hăng say biểu diễn và kêu gọi người xem phá tan những giới hạn trong âm nhạc.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 12

Lou Hoàng một mình tự tin thể hiện các ca khúc Mình là gì của nhau, Đếm ngày xa em, Em có yêu anh không.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 13

Học trò Only C vừa ra mắt trên thị trường không bao lâu nhưng đã sở hữu lượng fan ấn tượng nhờ phong cách âm nhạc trẻ trung.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 14

Nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7 xuất hiện tại sân vận động trong sự hân hoan, phấn khích của đám đông. Tuy nhiên, những hoạt động của 7 chàng trai đều được giữ bí mật nên người hâm mộ chỉ có thể đứng từ xa cổ vũ.

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 15

Fan Việt chen lấn, trèo lên cao để được nhìn thấy nhóm nhạc đa quốc gia. 

Le hoi am nhac Zing Music Space anh 16
Sự cuồng nhiệt của giới trẻ càng khiến lễ hội âm nhạc tưng bừng, huyên náo.

 

 

Giới trẻ đội nắng, cuồng nhiệt ở Zing Music Space

Dù thời tiết nắng gắt nhưng hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại Sân vận động Phú Thọ từ sớm để tham gia lễ hội âm nhạc Zing Music Space.

Kim Chi

Ảnh: Team Zing

Bạn có thể quan tâm