Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn ca sĩ truyền hình thực tế rầm rộ tham gia BHYT

Bảo Anh, Nhật Thủy, Thảo Trang... sẽ là những ca sĩ làm nên bức tranh âm nhạc sống động trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 diễn ra tại Cung Hữu Nghị, Hà Nội.

Trong liveshow Bài hát yêu thích diễn ra vào tối 2/11 tại Hà Nội, 6 trong số 12 ca sĩ tham gia chương trình đều là những người trưởng thành từ các cuộc thi truyền hình thực tế. Thảo Trang, Nhật Thủy, Hoàng Quyên của Vietnam Idol, Hoà Minzy, Minh Châu từ Học viện ngôi sao, Nguyễn Đình Thanh Tâm của Sao Mai điểm hẹn và Bảo Anh từ Giọng hát Việt 2012. Những màu sắc âm nhạc từ đó cũng được định hình khá rõ ràng, có chuyên môn, giải trí, có những cảm xúc non nớt và có cả sự bản lĩnh, chín chắn. 

Bảo Anh trở lại với Bài hát yêu thích tháng 11 bằng bản ballad Hay là mình chia tay

Khác với những lần xuất hiện trước đây, Thảo Trang mang đến chương trình Bài hát yêu thích một bản acoustic Biết ai còn nhớ ai không với cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn về tình yêu, dựa trên nền nhạc cụ chủ đạo là guitar, trống. Nếu như Nhật Thuỷ chọn cách cover ca khúc ballad Hãy cho em thời gian - một ca khúc từng được Lưu Hương Giang thể hiện thành công, thì Hoàng Quyên trở lại với âm nhạc của Lê Minh Sơn qua ca khúc Gió mùa về.

Sau thành công của bản hit Mình yêu nhau bao lâu cùng Hoàng Tôn, Bảo Anh tiếp tục trung thành với thể loại ballad cùng một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Lương Duy Thắng - Hay là mình chia tay. Lối hát trẻ trung, ngoại hình quyến rũ là một sự cộng hưởng hoàn hảo để đảm bảo thành công của "công chúa" The Voice về mặt thị trường. Trong khi đó, Minh Châu và Hòa Minzy - hai ca sĩ của Học viện ngôi sao - xây dựng hình ảnh trẻ trung, trữ tình với ca khúc Hãy trả lời anh. Nguyễn Đình Thanh Tâm - giải nhất Sao Mai điểm hẹn 2012 - cho thấy sự mới lạ khi kết hợp cùng Lynk Lee trong ca khúc Nghe ta hồi sinh.

Nguyễn Đình Thanh Tâm góp phần tạo nên tổng thể đa dạng của liveshow Bài hát yêu thích tháng 11.

Bên cạnh đó, những cái tên như Quang Hào, Hồ Trung Dũng, Hà Okio, Thụy Vũ hay Mai Khôi cũng góp phần mang tới các mảng màu âm nhạc đa dạng trong liveshow lần này. Quang Hào mang tới chất ngọt ngào, tình cảm với ca khúc Cây đàn đất nước của nhạc sĩ Trần Tiến. Không còn mùa thu sẽ là mảnh đất màu mỡ để Thuỵ Vũ truyền tải được hết sự ấm áp, nam tính trong giọng hát của anh. Mai Khôi trở lại sân khấu Bài hát yêu thích cùng bài hát Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau có giai điệu vui tươi, khoáng đạt, thể hiện tinh thần đời sống tự do. Sau những ca khúc theo hướng du ca hiện đại, Hà Okio chuyển mình hát pop/dance đầy tính giải trí với Nhiều hơn, nhiều hơn thế. Còn Hồ Trung Dũng trung thành với hình ảnh trữ tình, lịch lãm cùng Xin cho tôi.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm