Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cảnh cướp xe tay ga táo tợn ở Sài Gòn

Nhóm 3 thanh niên lao vào tấn công đôi nam nữ trẻ tuổi trong hẻm Vườn Lài, TP.HCM, rồi cướp chiếc xe tay ga.

Dàn cảnh cướp xe ở Sài Gòn Nhóm thanh niên hẹn gặp đôi trai gái trong con hẻm vắng rồi bất ngờ đánh úp, cướp xe tay ga.

Ngày 4/1, Công an quận Tân Phú, TP.HCM, đang truy xét một nhóm dàn cảnh cướp xe trong con hẻm trên địa bàn. Nạn nhân là đôi nam nữ trẻ tuổi. Toàn bộ vụ cướp được camera an ninh ghi lại.

Theo đó, khuya 2/1, 4 thanh niên (3 nam, 1 nữ) ngồi trên xe tay ga tại con hẻm số 138 Vườn Lài (phường Tân Thành, quận Tân Phú). Họ liên tục nhìn trước ngó sau như đang đợi ai đó.

Một lúc sau, một thanh niên chạy xe tay ga đến. Vừa đá chống xe, thanh niên này tiến lại gần đôi trai gái rồi bất ngờ đưa tay kẹp cổ người nam. Hai thanh niên còn lại ngay lập tức ùa tới, tấn công nạn nhân dữ dội. Đôi trai gái dùng nón bảo hiểm phản kháng không thành, nhóm cướp sau đó rời đi với chiếc xe của nạn nhân.

Hai nạn nhân sau đó đã trình báo công an. Đôi nam nữ khai họ cần bán điện thoại và có người đặt mua. Khi đến điểm hẹn giao dịch, đôi trai gái bị nhóm thanh niên dàn cảnh, đánh úp và cướp tài sản.

Đại diện Công an quận Tân Phú cho biết bước đầu đã xác định được vài nghi can trong nhóm cướp. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

dan canh cuop xe o sai gon anh 1
Vị trí gần nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Google Maps.

Tài xế Uber dí dao cướp sạch tài sản của nữ hành khách ở Sài Gòn

Do nợ nần cờ bạc, nam tài xế Uber đã kề dao, cướp sạch tài sản của một khách nữ lúc rạng sáng.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm