Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cảnh ngủ gật trong lớp, nam sinh bất ngờ nổi tiếng

Sau Thu Huyền, một 9X khác đến từ Bình Định cũng bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý sau khi đăng ảnh ngủ gật trong lớp lên mạng xã hội.

Ngày 9/1 trên các diễn đàn mạng lại xuất hiện hình ảnh ngủ gật của nam sinh điển trai. Bức ảnh khiến người xem nhớ đến khoảnh khắc ngủ gật nổi tiếng mạng mới đây của Phạm Thu Huyền, sinh năm 1993, đến từ Hà Nội. 

Mặt thật cô gái ngủ gật trong lớp khiến dân mạng truy tìm

Vốn là người kín tiếng, 9X cảm thấy không quen với việc nổi lên theo cách bất ngờ như những ngày qua.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi gương mặt ăn ảnh dù đang ngủ của chàng trai, có không ít bình luận cho rằng, thanh niên này đang muốn ăn theo trào lưu chụp ảnh ngủ gật, để được chú ý.

Hot  boy ngủ gật đang gây sốt mạng xã hội.

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, anh cho biết mình tên Ngô Tuấn Phú, sinh năm 1998, đang học lớp 11 tại một trường THPT ở Quy Nhơn (Bình Định). Người chụp bức ảnh này cho Phú là một người bạn tên Đức. Khác với Thu Huyền, Tuấn Phú lại là người chủ động nhờ bạn ghi lại khoảnh khắc nằm ngủ trong giờ giải lao để đăng tải lên mạng, ăn theo trào lưu chụp lén đang gây sốt hiện nay.

"Mình vừa lấy lại được Facebook sau khoảng thời gian dài bị mất, đây cũng là tấm ảnh đầu tiên đăng tải bằng tài khoản mới nhưng vẫn được số đông chú ý. Bản thân cảm thấy rất bất ngờ vì mình cũng không phải là người có nhiều bạn bè hoặc lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội, nhưng hình ảnh vẫn lan truyền đi với tốc độ chóng mặt" - 9X chia sẻ.

Tuấn Phú cũng cho biết thêm, những ngày qua hộp thư Facebook của anh luôn ngập tràn những câu hỏi mang tính tò mò, tìm hiểu từ nhiều người lạ mặt. Có không ít những lời khen tặng dành cho anh và song song đó là những lời nhận xét tiêu cực khiến 9X cảm thấy mệt mỏi.

Vỡ mộng trước mặt thật của những hot boy, hot girl mạng

Không có ai là hoàn hảo, "thần tiên tỷ tỷ" cũng có lúc xấu... đó là trường hợp của những bạn trẻ dưới đây khi quyết định công khai gương mặt thật của mình.

Ma Kết

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm