Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cast phim ‘Cô Ba Sài Gòn’ nổi bật cùng trang sức ngọc trai

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” sẽ khó trọn vẹn nếu thiếu những cây cổ thụ bảo chứng trong làng điện ảnh Việt Nam như NSND Hồng và diễn viên Diễm My 6X.

Lối diễn xuất tự nhiên nhưng dạt dào cảm xúc của hai nhân tố gạo cội đã đem đến cho khán giả 90 phút giàu cung bậc cảm xúc, từ vui cười sảng khoái đến những khoảng lặng sâu lắng và cảm động.

Với sự tận tụy trên từng trang phục của NTK Thủy Nguyễn, cô đã khắc họa được phần nào diễn biến cảm xúc nhân vật qua cách lựa chọn trang phục cũng như trang sức và phụ kiện ngọc trai.

Long Beach Pearl anh 1
Trang sức ngọc trai nổi bật trên nền trang phục áo dài của Thủy Nguyễn.

Xuất hiện trong những bộ áo dài hiện đại in những họa tiết tân thời, cùng màu sắc chấm phá nổi bật, tà áo dài truyền thống đã được đưa lên màn ảnh rộng qua cả hai thế hệ, với thông điệp gìn giữ và bảo tồn nét đẹp của dân tộc. Bên cạnh đó, những phụ kiện và trang sức ngọc trai Long Beach Pearl đi kèm trang phục đã khiến tổng thể bộ đồ vẫn giữ được sự hài hòa giữa xưa và nay.

Long Beach Pearl anh 2
Nét đẹp không tuổi của Diễm My 6X càng thể hiện rõ nét hơn qua cách chọn trang phục và phụ kiện.

Được xếp vào hàng “ngũ hoàng, nhất hậu” mà thiên nhiên ban tặng, những viên ngọc trai đến từ Long Beach Pearl thể hiện đúng tinh thần thuần khiết, quý phái và đầy nữ tính của người phụ nữ. Sử dụng hoàn toàn ngọc trai nước mặn, những diễn viên “Cô Ba Sài Gòn” không chỉ đem đến cho người xem những thước phim mãn nhãn và hoài cổ về Sài Gòn xưa, mà còn thể hiện được sự nghiên cứu và đầu tư nghiêm túc về thời trang của thập niên 60.

Nếu như ngọc trai South Sea mang lại sự phú quý với ánh sắc vàng lộng lẫy, thì màu đen quyền lực và huyền bí của ngọc trai Tahiti đặc biệt có sức hút ấn tượng. Kết hợp xen lẫn là những viên ngọc trai Akoya dễ dàng phối với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Trang sức ngọc trai Long Beach chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên những thước phim thời trang sang trọng và cuốn hút.

Long Beach Pearl anh 3
NSND Hồng Vân và Diễm My cùng trang sức Long Beach Pearl.

Bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” do Studio 68 của Ngô Thanh Vân kết hợp với Thuy Design House và truyền hình K+ sản xuất, do BHD phát hành. Bộ phim kể câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý - truyền nhân của nhà may Thanh Nữ. Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365...

Những mẫu thiết kế trang sức ngọc trai trong phim Cô Ba Sài Gòn hiện được bày bán tại hệ thống cửa hàng Long Beach Pearl tại Việt Nam

Website: www.longbeachpearl.com

Hotline: 0947 997 978 - 0965 252 789

Facebook: Long Beach Pearl

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm