Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn chân dài khoe dáng cùng BST giày độc đáo trên du thuyền

Show diễn được tổ chức trên du thuyền của NTK Lê Thanh Hòa quy tụ dàn chân dài nổi bật, tự tin sải bước trong thiết kế thu hút cùng BST giày độc đáo.

Vascara anh 1
Ngày 20/4, NTK Lê Thanh Hòa tổ chức show diễn “Mặt trời phương Đông” trên du thuyền hạng sang giữa vịnh Hạ Long. Sàn diễn độc đáo này quy tụ những chân dài nổi bật như Minh Triệu, Lê Thúy, MC Thúy Vân…
Vascara anh 2
Ý tưởng BST được lấy từ khoảnh khắc Lê Thanh Hòa bắt gặp ánh mặt trời trên vịnh Hạ Long, khi những tia nắng đầu tiên le lói qua mỏm đá tới lúc khuất sau đường chân trời. Tên show diễn cũng bắt nguồn từ đây.
Vascara anh 3
“Tôi tin rằng những ý tưởng của mình khi cộng hưởng với nét lãng mạn từ kiểu dáng du thuyền, cảnh sắc của vịnh Hạ Long sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả”, NTK trẻ chia sẻ về ý tưởng BST.
Vascara anh 4
Ngoài ra, show diễn Lê Thanh Hòa còn giới thiệu BST giày hợp tác cùng Vascara. Các thiết kế này sáng tạo dựa trên sản phẩm gốc của Vascara, lấy màu trắng, vàng và kem làm chủ đạo.
Vascara anh 5
Thống nhất ý tưởng với trang phục, các thiết kế giày được in hình ảnh mặt trời lên gót và mũi giày. Phần gót giày cách điệu từ hình thể khối trụ “Mặt trời phương Đông”, nhằm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.
Vascara anh 6
Kiểu dáng lấy cảm hứng từ thời trang giày những năm 60-70. Trong đó, thiết kế nổi bật là sandal cao gót quai ngang, giày cao gót cổ điển, giày gót vuông.
Vascara anh 7
BST giày độc đáo kết hợp cùng Lê Thanh Hòa được xem là bước tiến dài của thương hiệu Vascara khi ghi tên vào thị phần thời trang cao cấp.
Vascara anh 8
Thiết kế hợp thời và phá cách giúp Vascara bứt ra khỏi mác “trang phục công sở’’. Thương hiệu này dần trở thành phụ kiện thời trang đắt giá không thể bỏ qua trong danh sách của tín đồ Việt.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm