Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn chân dài mặt mộc trên sàn tập Zing Party

Hồng Quế, Hoàng Thùy, Trà My... sẽ diện những bộ cánh mới nhất của NTK Công Trí trong bữa tiệc mừng sinh nhật thương hiệu Zing tổ chức tại khách sạn InterContinental - TP.HCM tối nay.

Dàn chân dài mặt mộc trên sàn tập Zing Party

Hồng Quế, Hoàng Thùy, Trà My... sẽ diện những bộ cánh mới nhất của NTK Công Trí trong bữa tiệc mừng sinh nhật thương hiệu Zing tổ chức tại khách sạn InterContinental - TP.HCM tối nay.

Giữ đúng lời hứa, Công Trí đã chuẩn bị sẵn sàng một bộ sưu tập mới toanh dành riêng cho Zing Party. Hầu hết các mẫu trang phục trong bộ sưu tập này đều toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng phù hợp với nhiều người đúng với tinh thần mà các sản phẩm như Zing News, Zing MP3, Zing Me... vẫn hướng tới bấy lâu nay.

NTK tài năng này cũng cầu kỳ yêu cầu dàn chân dài đình đám như Hoàng Yến, Hồng Quế, Hoàng Thùy, Trà My... thể hiện những mẫu trang phục mới nhất của mình trong bữa tiệc sang trọng, hoành tráng tổ chức vào tối 8/8.

Đó chính là lý do từ sáng sớm ngày hôm nay, rất nhiều chân dài, người đẹp đã tụ hội về khách sạn InterContinental để tham gia chương trình phúc khảo của Zing Party. Để mặt mộc và ăn vận khá đơn giản nhưng Hồng Quế cùng các chân dài khác đều rất nhiệt tình làm theo hướng dẫn của đạo diễn cũng như ê-kíp chuẩn bị.

Hiện tại, sau giờ nghỉ trưa, dàn chân dài ấn tượng của làng thời trang Việt lại có mặt ở khách sạn để chuẩn bị trang điểm, làm tóc... sẵn sàng cho màn trình diễn ấn tượng tối nay.

 

Hoàng Thùy

 

Trà My

 

Diệu Huyền

 

 cùng Ngọc Tình không hẹn mà cùng đeo kính râm sải bước trên sàn catwalk trong buổi tập.

 

Minh Tú tranh thủ nghỉ ngơi giữa buổi tập.

 

 Trà My và Thùy Dương - cô nàng được mệnh danh là "Kate Moss Việt Nam" - tạo dáng nhí nhảnh trong giờ nghỉ giữa buổi phúc khảo.

 

Thanh Thủy Next Top Model.

 

Mẫu teen Trương Mỹ Nhân tự tin trên sàn diễn.

 

Mai Quốc Toàn.

 

Huỳnh Nu

 

 Rất nhiều người mẫu trẻ đang được yêu mến của làng thời trang Việt quy tụ trong sự kiện Zing Party.

 
 

Dù đang về Hà Nội thăm gia đình nhưng khi nhận được lời mời, Hồng Quế cũng vội vàng quay lại TP.HCM để chuẩn bị. Cô chỉ đi giày bệt, để mặt mộc đơn giản khi tham gia buổi phúc khảo. Thời gian này, Quế nhận được nhiều lời khen vì sớm lấy lại vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

 
 

 Cả ê-kíp bận rộn bàn thảo những công việc cuối cùng trước giờ G.

 
 
 
 

 Trong khi đó, dàn chân dài chăm chú lắng nghe những lời hướng dẫn, dặn dò cuối cùng của đạo diễn.

 
 
 

 Màn nhảy nhót sôi động của vũ đoàn với sự kết hợp của ánh sáng laser chắc chắn sẽ khiến quan khách bất ngờ và thích thú.

Quỳnh Anh

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm