Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn chân dài số một thế giới hội tụ trên tạp chí tháng 9

Christy Turlington, Naomi Campbell, Kate Moss hay Stephanie Seymour sẽ cùng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Interview.

Với ấn phẩm đặc biệt này, 7 siêu mẫu đình đám một thời sẽ cùng chia sẻ về những kỷ niệm lần đầu tiên sải bước trên sàn catwalk và con đường dẫn tới thành công. Amber Valletta (sinh năm 1974) khởi nghiệp là một người mẫu, sau đó chuyển sang làm diễn viên.

Amber Valletta kể lại lần đầu tiên tham gia một chiến dịch quảng cáo cho tạp chí Vogue Italy, cô đã bật khóc vì không biết phải làm gì. Người đẹp 39 tuổi cũng thừa nhận cô bắt đầu được chú ý nhiều hơn và đắt show hơn khi thay đổi kiểu tóc bob già nua thành kiểu tóc pixie cá tính.


Christy Turlington bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp thời trang ở Miami từ khi mới 13 tuổi, và hiện nay ở độ tuổi 44 cô vẫn tiếp tục tham gia chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein.
Daria Werbowy, 29 tuổi, là gương mặt trẻ nhất trong số những người mẫu trang bìa lần này. Daria chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành người mẫu cho đến khi gặp gỡ mẹ của một người bạn cùng lớp. "Cho đến bây giờ tôi vẫn không tin được vào những thành công và càng bất ngờ hơn khi mọi người nhận xét tôi có ngoại hình đẹp".
Kate Moss cũng có kỷ miện đáng nhớ với "ngày đầu tiên ấy". Lần đầu có mặt ở tuần lễ thời trang Paris để trình diễn show của John Galliano, không ai tin cô là người mẫu vì vóc dáng quá nhỏ bé.
Siêu mẫu Linda Evangelista, 46 tuổi, vẫn không khỏi bức xúc khi suýt bị lừa bởi một công ty quản lý người mẫu trá hình cách đây 30 năm. "Mùa hè năm đó họ gọi tôi sang Nhật để làm việc. Đó thật sự là một cơn ác mộng. Họ yêu cầu tôi chụp ảnh khỏa thân. Và tất nhiên tôi đã từ chối. Tôi phải nhờ người giúp đỡ để quay lại Canada".
Naomi Campbell - một trong những siêu mẫu da màu có sức ảnh hưởng nhất thế giới - cho biết ở thời của cô, thế giới thời trang giống như một gia đình. "Hồi đó không có giám đốc casting, cũng không có stylist, do đó chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với nhà thiết kế. Tình cảm giữa chúng tôi khá thân thiết". Bên cạnh đó, "nàng báo đen" cũng bày tỏ sự biết ơn dành cho cố nhà thiết kế Gianni Versace. "Vào ngày 15/7 hàng năm, dù ở bất cứ nơi đâu, tôi cũng đi nhà thờ và thắp một ngọn nến".
Stephanie Seymour - chân dài đình đám của thập niên cuối 80, đầu 90 - vẫn rất quyến rũ và nóng bỏng dù đã trở thành bà mẹ 4 con. "Nếu bạn muốn làm người mẫu, bạn nên làm tốt cả vai trò của một diễn viên. Đó là cách duy nhất để bạn nhận được những hợp đồng giá trị và xuất hiện trên trang bìa tạp chí".
Ấn phẩm tháng 9 của tạp chí Interview còn có sự góp mặt của những chân dài trẻ tuổi khác như Lara Stone, Candice Swanepoel, Alesandra Ambrosio, Miranda Kerr và Doutzen Kroes.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm