Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân chơi đính 2 triệu viên pha lê phủ kín Lamborghini Aventador SV

Siêu xe đến từ Italy được một nữ doanh nhân trẻ người Nga đính 2 triệu viên pha lê. Đây không phải lần đầu tiên doanh nhân này có sở thích nổi trội như vậy.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini lấp lánh 2 triệu viên pha lê Chiếc Lamborghini Aventador SV gắn 2 triệu viên pha lê Swarovski xuất hiện trên đường phố London, Anh. Thuộc quyền sở hữu của nữ doanh nhân trẻ người Nga, có giá bán 366.000 USD.
sieu xe Lamborghini Aventador SV dinh 2 trieu vien pha le anh 1
Siêu xe thuộc quyền sở hữu của Daria Radionova, một nữ doanh nhân trẻ người Nga có gu chơi siêu xe tinh tế.
sieu xe Lamborghini Aventador SV dinh 2 trieu vien pha le anh 2
Đây không phải lần đầu tiên Daria Radionova đính hàng triệu viên pha lê cho siêu xe. Các siêu xe trước đây của cô là Lamborghini Huracan và Mercedes-Benz CLS đời trước được đính lần lượt 1,3 triệu và 1 triệu viên pha lê Swarovski.
sieu xe Lamborghini Aventador SV dinh 2 trieu vien pha le anh 3
Với 2 triệu viên pha lê, siêu xe Lamborghini Aventador SV như biến thành hộp trang sức di động. Dĩ nhiên, quá trình hoàn thiện đã tốn rất nhiều công sức. Công đoạn thực hiện do CarsInCloaks, một hãng độ xe có trụ sở tại London, đảm nhận.
sieu xe Lamborghini Aventador SV dinh 2 trieu vien pha le anh 4
Dự án mới nhất của CarsInCloaks được công bố là siêu xe Lamborghini Aventador SV đầu tiên thế giới gắn 2 triệu viên pha lê. Công ty này không tiết lộ chi phí thực hiện.
sieu xe Lamborghini Aventador SV dinh 2 trieu vien pha le anh 5
Mỗi khi chuyển động, Lamborghini Aventador SV tạo hiệu ứng giống như bầu trời sao lướt qua. Tuy nhiên, giữ cho xe luôn sạch sẽ để khoe hàng triệu viên pha lê là việc không hề đơn giản.
Đánh giá nhanh 'khủng long' BMW X7 Mẫu BMW X7 được trưng bày tại Triển lãm Bangkok trang bị động cơ M50d 6 xi-lanh 3.0L, công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Xe có giá khoảng 250.000 USD tại Thái Lan.

Chiêm ngưỡng dàn xế độ 'khủng' trị giá hàng triệu USD của Mansory

Không chỉ quy tụ những tên tuổi lớn của ngành công nghiệp ôtô, triển lãm Geneva 2019 còn là sân khấu để các hãng độ danh tiếng như Mansory ra mắt những sản phẩm độc đáo của mình.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm