Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân chơi xe phân khối lớn gặp mặt cuối tuần tại Hà Nội

Sự kiện Day of H.O.G do những tay chơi xe Harley-Davidson tổ chức thu hút sự tham gia của hàng trăm biker và những người đam mê xe phân khối lớn.

Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 1
Ngày 18/2, đông đảo biker sử dụng xe phân khối lớn tụ họp tại một khu đô thị lớn ở Long Biên (Hà Nội) để cùng nhau giao lưu và chia sẻ niềm đam mê. 
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 2
Nòng cốt của ngày hội này là những chiếc Harley-Davidson của câu lạc bộ H.O.G Hà Nội. Đây cũng là câu lạc bộ đứng ra tổ chức ngày hội Day of H.O.G.
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 3
Được coi là chủ nhà nên từ buổi sáng, các thành viên của H.O.G Hà Nội đã có mặt để chuẩn bị cho ngày hội này.
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 4
Những chiếc Harley-Davidson đủ chủng loại được xếp ngay ngắn ở khu vực sân khấu chính. Mặc dù vậy, số lượng xe của sự kiện năm nay không nhiều như các lần trước.
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 5
Ngày hội này được tổ chức không phân biệt người tham gia sử dụng loại xe phân khối lớn nào. Do đó, nhiều câu lạc bộ khác cũng góp mặt như nhóm những người sử dụng xe Triumph.
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 6
Hàng xe của các thành viên câu lạc bộ Ducati. Dù những câu lạc bộ này mang phong cách chơi xe khác nhau, niềm đam mê chung là xe phân khối lớn đã kết nối họ với nhau, không phân biệt, không khoảng cách.
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 7
Sự kiện này thậm chí còn mở cửa tự do cho những người không sử dụng xe phân khối lớn đến tham quan, để có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc 2 bánh độc đáo.
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 8
Chiếc Harley-Davidson này được độ bánh sau lớn và nhiều món đồ chơi khác. Tại Việt Nam, những chiếc xe bánh lớn cỡ này khá hiếm và do một nhóm người chơi trẻ tuổi sở hữu. 
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 9
Day of H.O.G còn có nhiều hoạt động bên lề như biểu diễn xe mạo hiểm, bày bán các món đồ phụ kiện dành cho người sử dụng xe phân khối lớn...
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 10
Ngoài ra, sự kiện này còn có sự góp mặt của 2 vị khách đặc biệt là những chiếc 4 bánh hàng hiếm tại Hà Nội. Mẫu xe mang phong cách cổ điển này của hãng Morgan, có số lượng chỉ 2 chiếc tại Hà Nội. Toàn bộ thân xe được làm từ gỗ.
Xe phan khoi lon tai Ha Noi anh 11
Trong khi đó, siêu bò mui trần Lamborghini Aventador Roadster này cũng thuộc dạng hiếm tại thủ đô.

Xế cổ BMW độ hàm cá voi độc nhất Hà Nội

Chiếc BMW R100 Limited được độ lại thân vỏ bằng nhôm với kiểu dáng cá voi, giúp xe nổi bật giữa rừng môtô trong sự kiện Day of H.O.G diễn ra ở Hà Nội hôm 18/2.

Yamaha YZF-R3 dinh loi tai My hinh anh

Yamaha YZF-R3 dính lỗi tại Mỹ

0

Hãng xe máy Nhật Bản đã lên kế hoạch cho đợt triệu hồi những chiếc sportbike YZF-R3 tại Mỹ, do gặp 2 lỗi khác nhau, có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.

Ngọc Tuấn - Việt Hoàng

Bạn có thể quan tâm