Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên ‘Cuộc chiến gia tộc’ nhận giải thưởng Star Parivaar

3 diễn viên chính trong bộ phim ăn khách này đều được tôn vinh ở các hạng mục Star Parivaar - một trong những giải thưởng uy tín nhất của truyền hình Ấn Độ.

Cuộc chiến gia tộc là một trong 10 phim được xem nhiều nhất trên các kênh tại Ấn Độ trong tuần 26 năm 2016 và đứng thứ 4 trong danh sách 20 phim được xem online nhiều nhất tại Ấn Độ, theo thống kê của Buzzmeter trong tuần thứ 2 phát sóng.

Cuoc chien gia toc anh 1
Dàn diễn viên có năng lực diễn xuất tốt là một trong những yếu tố giúp “Cuộc chiến gia tộc” thành công.

Ngoài cốt truyện độc đáo, cảnh quay hoành tráng và sự đầu tư về bối cảnh, trang phục, Cuộc chiến gia tộc còn hấp dẫn người xem nhờ dàn diễn viên có khả năng diễn xuất thực lực như: Nakuul Mehta, Surbhi Chandna và Kunal Jaisingh...

Cả 3 cái tên này liên tiếp được xướng danh trong buổi lễ trao giải Star Parivaar 2017. Theo đó, giải Naya Sadasya được yêu thích thuộc về diễn viên Surbhi Chandna (dành cho diễn viên nữ) và Kunal Jaissingh - vai Omkara (dành cho diễn viên nam).

Cuoc chien gia toc anh 2
Surbhi Chandna vai Anika giành giải Naya Sadasya được yêu thích.
Cuoc chien gia toc anh 3
Kunal Jaissingh giành giải Naya Sadasya được yêu thích.

Giải thưởng Beta được yêu thích thuộc về Nakuul Mehta với vai diễn Shivaay trong Cuộc chiến gia tộc. Cùng với đó là Anika và Shivaa với giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất.

Cuoc chien gia toc anh 4
Với vai diễn Shivaay trong Cuộc chiến gia tộc, Nakuul Mehta xuất sắc giành giải Beta được yêu thích.

Bên cạnh giải thưởng Star Parivaar, diễn viên tài năng Anika còn đượcđề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng truyền hình dành cho khán giả châu Á (2016), đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Zee Gold (2017). Nữ chính phim Cuộc chiến gia tộc cũng giành giải thưởng Cặp đôi xuất sắc nhất cùng nam diễn viên Nakuul Mehta tại giải thưởng Zee Gold. Cũng trong năm nay, cô còn giành giải Nữ diễn viên chính lần đầu xuất sắc nhất tại giải thưởng Garv Indian.

Cuoc chien gia toc anh 5
Bộ phim ăn khách của truyền hình Ấn Độ đang tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả Việt.

Những giải thưởng danh giá này đã phần nào công nhận khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trong Cuộc chiến gia tộc - bộ phim sâu sắc về tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa đang được khán giả Việt yêu thích. Bộ phim được phát sóng vào lúc 11h30, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm