Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên 'High School Musical' ngày ấy bây giờ

Sau 10 năm kể từ ngày bộ phim âm nhạc đình đám "High School Musical" ra mắt, dàn diễn viên chính trong bộ phim đều trở thành những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Vanessa Hudgens trong vai Gabriella Montez – thiên tài toán học và là bạn gái của cầu thủ bóng rổ hotboy nhất East High. Sau High School Musical (HSM), Vanessa có bước đột phá lớn khi tham gia những dự án mạo hiểm hơn như Spring Breakers, Sucker PunchGimme Shelter. Cô dành thời gian nhiều hơn cho kịch khi thường xuyên xuất hiện trên sân khấu Broadway trong các vở GigiRent. Vai diễn sắp tới của nghệ sĩ 27 tuổi là Betty Rizzo trong Grease: Live – reboot siêu phẩm nhạc kịch những năm 1970.


Zac Efron vào vai Troy Bolton – ngôi sao thể thao của trung học East High. Sau HSM, Zac có sự nghiệp điện ảnh sáng giá nhất khi đóng vai chính trong hàng loạt phim lớn Hollywood như 17 Again, Neighbors, That Awkward MomentWe Are Your Friends. Năm nay, tài tử sinh năm 1987 cũng sẽ có sản phẩm bom tấn ra rạp là Dirty Grandp, đóng cùng diễn viên gạo cội Robert DeNiro.

Vai diễn đồng đội của Troy trong đội bóng rổ East High – Chad Danforth – được đảm nhiệm bởi Corbin Bleu. Sau 3 mùa HSM, diễn viên da màu tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất với các dự án The Good Wife, Franklin and BashBlue Bloods. Tham gia Bước nhảy Hoàn vũ Mỹ mùa thứ 17, Corbin cũng đã phát hành 2 album ca nhạc và là gương mặt quen thuộc trên sân khấu Broadway.

Ashley Tisdale trong vai Sharpay Evans – công chúa tóc vàng đỏng đảnh của trường East High. Sau HSM, ngôi sao Disney còn tiếp tục thực hiện phần phim nhỏ Sharpay's Fabulous Adventure vào năm 2011. Cô cũng góp mặt trong các phim danh tiếng như Picture This, Scary Movie 5 và series Hellcats. Đã tung ra 2 album cá nhân, diễn viên 30 tuổi giờ dành nhiều thời gian cho đam mê điện ảnh hơn khi đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo tại hãng phim Signorelli.

Olesya Rulin vào vai Kelsi Nielsen – cô nhạc sĩ tài năng nhưng nhút nhát mà Sharpay liên tục trêu chọc. Sau HSM, Olesya cũng có vài vai khách mời trong các series tên tuổi như NCIS, Drop Dead DivaThe Night Shift.

Vai diễn bạn thân Gabriella Montez - Taylor McKessie – được đảm nhiệm bởi Monique Coleman. Sau series Disney, minh tinh da màu cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh khác như Free the NippleNaomi and Ely's No Kiss List. Monique cũng là gương mặt MC thường niên của talkshow The View, cô tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Mỹ và về thứ 4 chung cuộc.

Lucas Grabeel vào vai em trai sinh đôi của Sharpay Evans – Ryan. Sau HSM, anh tham gia vào series tâm lý tình cảm gia đình rất được yêu thích tại Mỹ - Switched At Birth. Lucas cũng thành lập hãng sản xuất phim riêng mang tên 14341 Productions.



Hoa Khang

Ảnh BuzzFeed

Bạn có thể quan tâm